Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt được hung thủ vụ "xác nữ sinh lõa thể trôi sông"

Theo Người lao động| 03/02/2013 10:34

Như tin đã đưa, 9h sáng 2/2, trên sông Yên (xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang), người dân phát hiện thi thể em Đỗ Thị Phước (18 tuổi, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng).


Tại đập An Trạch, cách nơi phát hiện thi thể khoảng 1 km, người dân thấy một đôi giày, một áo khoác và một áo ngực vứt trên bờ đập, được xác định là của Phước.

Người nhà nạn nhân cho biết Phước đang học lớp 12 thì nghỉ giữa chừng. Ngày 30/1, em đi xe máy ra khỏi nhà nhưng hiện không thấy xe máy đâu.

Qua khám nghiệm tử thi, công an phát hiện phía trước ngực và bụng nạn nhân có 2 vết đâm nhỏ. Tuy nhiên, nạn nhân tử vong do ngạt nước. Điều tra bước đầu cho thấy trước đây Phước có quan hệ tình cảm với Trần Văn Lưu (20 tuổi, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang) nhưng đã chia tay.

Ngày 2/2, Lưu bị công an mời tới làm việc. Lưu cho biết, không đi với Phước mà đi uống cà phê với nhóm bạn. Nhưng bạn của Lưu cho biết, đêm đó Lưu đi chơi với một cô gái. 14h cùng ngày, Lưu khai nhận, tối 30/1 chở Phước đến đập nước An Trạch để nói chuyện tình cảm.

Tại đây, 2 người đã xảy ra xích mích, Lưu dùng vật nhọn đâm vào người Phước, sau đó xô xuống nước khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Lưu lấy xe máy cùng điện thoại di động của nạn nhân về nhà. Lưu cho một người bạn chiếc điện thoại, riêng chiếc xe máy thì nhờ người tên Hùng đem đến Quảng Nam bán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt được hung thủ vụ "xác nữ sinh lõa thể trôi sông"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.