Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố tài xế gây tai nạn nghiêm trọng tại Lâm Đồng

Theo chinhphu.vn| 17/02/2013 20:59

Công an huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Văn Vinh (28 tuổi, quê Nghệ An), tài xế điều khiển xe tải gây vụ tai nạn nghiêm trọng trên đèo Bảo Lộc chiều 16/2.


Thông tin được Nguyễn Quý Mỵ, Chủ tịch UBND huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho biết ngày 17/2.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 16/2, khi chiếc xe tải mang biển số 60P–1678 do Trần Văn Vinh điều khiển xuống gần đến chân đèo Bảo Lộc (thuộc địa phận huyện Đạ Huoai) thì bất ngờ đâm vào 3 xe gắn máy đang đi ngược chiều.

Vụ tai nạn đã làm 5 người chết tại chỗ, 2 người chết trên đường đi cấp cứu, 1 người bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh. Trong số 7 người thiệt mạng có 4 trẻ em.

Đến sáng 17/2, lực lượng chức năng vẫn chưa cẩu được chiếc xe tải gây tai nạn lên trên đường bởi sau khi đâm vào 3 xe máy, xe tải đã lao luôn xuống vực sâu hàng trăm mét dưới đèo.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn nghiêm trọng được xác định do xe tải vượt ẩu, khi lấn trái vượt một xe ô tô khác đã tông vào nhóm xe máy chạy đúng làn đường.

Sáng 17/2, ông Phạm S, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải, huyện Đạ Huoai và thành phố Bảo Lộc đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố tài xế gây tai nạn nghiêm trọng tại Lâm Đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.