Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt được đối tượng bị truy nã đặc biệt nguy hiểm

Theo TTXVN| 19/02/2013 09:17

Ngày 18-2, Thượng tá Đào Nguyễn Kiên, Phó trưởng phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Bạc Liêu, cho biết: Qua nhiều ngày điều tra, mật phục, các chiến sĩ công an đã bắt được Trần Thị Út (SN 1974, ngụ ấp Giồng Bướm A, xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu), là đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm.

Đối tượng được di lý về bàn giao cho Công an huyện Vĩnh Lợi tiếp tục điều tra xử lý. Qua điều tra bước đầu, Út khai nhận, sau khi trốn khỏi địa bàn, đã tìm đến huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, xin vào làm công nhân ở một xí nghiệp chế biến gỗ. Lợi dụng dịp Tết ít người để ý, Út về nhà người quen ở Vĩnh Long chơi và bị bắt.

Theo tài liệu từ Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Bạc Liêu, Trần Thị Út không nghề nghiệp ổn định, lợi dụng tín nhiệm đã lừa đảo nhiều người dân ở xã Châu Thới bằng hình thức huy động tiền góp hàng ngày với lãi suất cao.

Út đã lừa đảo số tiền hàng trăm triệu đồng của nhiều người dân để đánh bài ăn tiền, đánh số đề thời gian dài rồi không còn khả năng chi trả. Khi nhiều hộ dân tố cáo đến công an thì ngày 27-5-2011, thị bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo đó, ngày 30-5-2011, Công an huyện Vĩnh Lợi phát lệnh truy nã Trần Thị Út là đối tượng đặc biệt nguy hiểm với hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Theo Thượng tá Kiên: Để bắt được Út, nhiều chiếc sĩ công an đã không ngại khó khăn, vất vả để theo dõi đối tượng suốt trong những ngày đầu năm mới, bởi đối tượng thường thay đổi địa chỉ lưu trú, thay đổi tên họ để trốn tránh công an truy bắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt được đối tượng bị truy nã đặc biệt nguy hiểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.