Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điều tra làm rõ vụ chủ nợ dùng súng colt bắn để thị uy

Đoàn Huynh| 22/02/2013 16:24

(HNMO)- Cho vay số tiền 1,2 tỷ nhưng chưa đòi được, Sơn cùng đồng bọn đã mang súng bắn đạn hoa cải và súng colt đến bắn vào cửa cuốn nhà con nợ để thị uy.

Sau nhiều ngày lẩn trốn, Sơn đã bị bắt giữ...


Ngày 22-2, CA huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1982, ở xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng, cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

Như HNMO đã đưa tin, vào 1h30 ngày 22-1, tại nhà bà Lâm Thị Khuyến (SN 1962) tại Ninh Hiệp, Gia Lâm bị 2 đối tượng dùng gạch ném vỡ cửa kính phía trước.

Thấy vậy, anh Nguyễn Thạc Vân (SN 1962, trú tại xóm Mới, Ninh Hiệp, Gia Lâm) là người nhà của bà Khuyến liền chạy ra hô hoán. Lúc này, có hai thanh niên đeo khẩu trang, đội mũ lưỡi trai, trong đó một tên đang ném gạch vào nhà bà Khuyến. Chúng đuổi đánh và một tên trong nhóm dùng dao đâm vào đùi anh Vân gây thương tích rồi bỏ đi.

...cùng 2 khẩu súng là tang vật của vụ việc


Khoảng 15 phút sau, một tên quay lại dùng súng bắn nhiều phát vào nhà bà Khuyến, gây vỡ cửa kính và thủng nhiều vết cửa cuốn.

Sau nhiều ngày truy tìm, cơ quan CA  đã bắt giữ được kẻ chủ mưu là Nguyễn Ngọc Sơn, đồng thời thu giữ khẩu súng bắn đạn hoa cải và colt xoay là tang vật của vụ việc.

Bước đầu, Sơn khai nhận do chồng bà Khuyến vay nợ của anh ta 1,2 tỷ đồng nhưng không trả. Sau nhiều lần đến đòi mà không gặp, Sơn đã cùng đồng bọn dùng súng bắn để thị uy. Hai khẩu súng trên là do anh ta nhặt được trong lần đi viếng mộ người thân. Sau khi gây án, Sơn đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Được biết, Sơn từng có một tiền án và hai tiền sự về tội Cố ý gây thương tích. Trước khi bị bắt giữ, Sơn sống bằng việc cho vay nặng lãi. Hiện cơ quan CA đang truy bắt đồng bọn của Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra làm rõ vụ chủ nợ dùng súng colt bắn để thị uy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.