Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cướp xông vào nhà cướp Ipad và Iphone

C.Dũng| 02/03/2013 21:57

(HNMO)- Ngày 2-3, CA quận Hai Bà Trưng cho biết đang điều tra, truy tìm thủ phạm đã táo tợn xông vào nhà cướp một chiếc Ipad 2 và điện thoại Iphone 5.

Phòng khách nhà anh Tuấn, nơi tên cướp táo tợn xông vào cướp tài sản


Vụ cướp xảy ra vào chiều tối 1-3 tại nhà anh Ngô Quang Tuấn (39 tuổi) tại khu Đình Hồ B, Phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Lúc này, con trai anh Tuấn là cháu Ngô Quang Tuấn Anh (10 tuổi) đang ngồi ở ghế phòng khách cầm iPad 2 chơi điện tử thì một nam thanh niên lạ mặt bất ngờ lao vào nhà, giật phăng chiếc iPad 2 trên tay cháu bé.

Tiện tay, hắn cướp luôn cả chiếc điện thoại Iphone 5 để ở gần cháu bé và chạy mất. toàn bộ sự việc đã được camera giám sát của gia đình đặt tại phòng khách ghi lại.

Theo hình ảnh từ clip, tên cướp có chiều cao khoảng 1,7m, mặc quần áo màu đen và đội mũ bảo hiểm màu đen, chân đi  tông.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ cướp, cửa kính nhà anh khép nhưng không khóa. Xe máy của anh vẫn dựng trước nhà. Sau khi bị giật Ipad trên tay, cháu Tuấn Anh có đuổi theo tên cướp một đoạn ngắn nhưng không kịp nên quay trở lại nhà khóc lóc sợ hãi. Cũng do sự việc xảy ra quá nhanh nên cháu không nhớ nổi tên cướp đi xe gì và biển số xe như thế nào.

Trước đó, như đã đưa tin, vào ngày 26-2, tại TP.Hồ Chí Minh cũng đã xảy ra một vụ cướp Ipad với thủ đoạn táo tợn tương tự. Lợi dụng quán cà phê vắng khách lại không có nhiều xe che chắn, tên cướp giả vờ mua cà phê rồi giật chiếc Ipad trên tay  một khách hàng, khiến  bị hại không kịp chở tay.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cướp xông vào nhà cướp Ipad và Iphone

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.