Theo dõi Báo Hànộimới trên

Anh em sinh đôi bị tố cướp giật iPhone 5

C.Dũng| 03/03/2013 21:37

(HNMO)- Ngày 3-3, CATP  Hà Nội cho biết, do không có tài liệu chứng minh Quân và Quang cướp điện thoại của chị Hà, CA phường Ô Chợ Dừa đã cho 2 anh em sinh đôi này ra về và tiếp tục điều tra làm rõ.

à Nội cho biết, qua tiến hành xác minh, do không có tài liệu chứng minh một cặp anh em sinh đôi là đối tượng cướp điện thoại của chị Hà, CA phường Ô Chợ Dừa đã cho viết cam đoan, ra về và tiếp tục điều tra làm rõ.


Trước đó, vào 20h43 ngày 25-2-2013, CA phường Ô Chợ Dừa nhận tin báo CS113 Thành phố tại ngã tư Đê La Thành-Hoàng Cầu có vụ gây rối. CA phường đến hiện trường mời các bên liên quan về trụ sở giải quyết.

Tại CA phường, chị Nguyễn Thị H (SN 1982, ở ngõ 18 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa) trình báo, vào hồi 20h30 cùng ngày, chị dừng xe trước cổng trường Đại học Giao thông vận tải để đọc tin nhắn điện thoại, có đối tượng đi xe máy chạy qua cướp giật chiếc điện thoại iPhone 5. Khi ngẩng lên thấy hai thanh niên đi xe máy biển kiểm soát 29C1-23595 đi phía trước, chị đuổi theo đến ngã tư Hoàng Cầu-Đê La Thành, thì có người chặn được chiếc xe nói trên.

2 thanh niên đi xe máy xác định là anh em sinh đôi, đều là sinh viên trường Đại học Giao thông vận tải (SN 1993, ở ngõ Trại Găng, Hai Bà Trưng). Hai người này trình báo đi học thêm tại trường Đại học Ngoại ngữ về đến ngã tư khách sạn Daewoo thấy có 1 phụ nữ đuổi theo hô cướp. Do sợ bị đánh và sợ bị dàn dựng tình huống để cướp xe máy nên phóng xe bỏ chạy thật nhanh về nhà.

Khi đến ngã tư Hoàng Cầu-Đê La Thành, thì có người ngã xe máy, mọi người xúm lại hỏi người ngã xe máy có phải cướp điện thoại không nên đường đông. Họ không đi tiếp được và người phụ nữ đuổi kịp và yêu cầu trả điện thoại. Thấy mọi người xúm lại đông, anh em này sợ nên đã gọi điện CS113 đến giải quyết.

Qua tiến hành xác minh, CA phường Ô Chợ Dừa xác định do không có tài liệu chứng minh anh em sinh đôi này là đối tượng cướp điện thoại của chị H nên cho cam đoan về và tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh em sinh đôi bị tố cướp giật iPhone 5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.