Theo dõi Báo Hànộimới trên

100 cảnh sát triệt phá sới bạc "khủng" ở Sóc Sơn

C.Dũng| 14/03/2013 19:52

(HNMO) - Khoảng 13h30 ngày 14/3, Cục CSĐT về TTXH đã phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động, Bộ CA bất ngờ đột kích vào một sới bạc được tổ chức quy mô lớn tại xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn, HN.

Sới bạc đặt tại một khu lán lò gạch nằm giáp danh giữa xã Tân Dân (huyện Sóc Sơn) và tỉnh Vĩnh Phúc. Lực lượng CA đã bắt quả tang tại chỗ 64 đối tượng, trong đó có tới 31 người là phụ nữ đang sát phạt dưới hình thức xóc đĩa. Số tiền thu được tại chiếu bạc là hơn 600 triệu đồng. Tổng số tiền thu giữ lên tới hơn 1 tỷ đồng. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu được 1 khẩu súng quân dụng và nhiều hung khí là dao, đao.

Theo thông tin ban đầu, sới bạc này do Nguyễn Văn Tú (SN 1977, ở Tân Dân, Sóc Sơn, HN) làm chủ. Khách tới chơi sẽ được đón tại một trạm soát vé cách đó khoảng 2km và quán cà phê Thu Hoà nằm trên Quốc lộ này. Thường xuyên có hàng trăm con bạc đến từ nhiều địa phương khác nhau đến sát phạt tại sới bạc này trong suốt thời gian qua.

Chủ sới bố trí tới 4 chốt cảnh giới. Khi phát hiện có “biến”, người cảnh giới, thường là phụ nữ, sẽ dùng điện đàm để báo cho các con bạc thoát thân. Do địa điểm tổ chức chơi bạc nằm sát với sông Cà Lồ nên chủ sới đã trang bị cả xuồng máy cho các con bạc thoát thân khi bị phát hiện.

Ngoài Nguyễn Văn Tú, còn đối tượng tên là Hưởng “đồng cô” cùng tham gia điều hành sới. Hiện cả hai đều đã bỏ trốn. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Dưới đây là những hình ảnh về sới bạc và số tang vật thu giữ được:












(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
100 cảnh sát triệt phá sới bạc "khủng" ở Sóc Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.