Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hung thủ giết hại cô gái trong nhà trọ sa lưới sau hơn 20 giờ gây án

C.Dũng| 19/03/2013 21:10

(HNMO)- Yêu nhau trong suốt thời gian 10 năm nhưng khi nghi ngờ bạn gái có người yêu mới, cư xử lạnh nhạt với mình, Hải đã nhẫn tâm dùng tay bóp cổ người yêu cho đến chết.

Chân dung hung thủ sát hại cô gái tại nhà trọ


Như đã đưa tin, vào khoảng 17h ngày 1803, chị dâu của P.T.A.T (SN 1983, quê Hà Nam, trọ tại xóm 3, làng Phú Đô, huyện Từ Liêm, Hà Nội) khi đi làm về đã phát hiện T chết trong nhà trọ. Trên ngực nạn nhân bị một chiếc kéo đâm, xung quanh có nhiều vết máu. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Nhận định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, Phó Giám đốc CATP Hà Nội, Thiếu tướng Trần Thùy đã trực tiếp chỉ đạo phòng PC45 phối hợp với CA Từ Liêm, huyện Lương Sơn (Hòa Bình) và xã Lâm Sơn (huyện Lương Sơn) khẩn trương truy bắt hung thủ. Và chỉ sau hơn 20 tiếng gây án, nghi can này đã bị bắt giữ. Đó chính là Lê Diên Hải (SN 1980, khu 6, Bu Cầu, Hạ Hòa, Phú Thọ) chính là người yêu cũ của nạn nhân. Hải và T. yêu nhau từ năm 2003, khi học cùng ở lớp Kế toán tại trường dạy nghệ NN&PTNN ở Xuân Mai. Năm 2004, cả hai ra trường, mỗi người một nơi nhưng vẫn giữ liên lạc. Hải đi làm ở nhiều nơi như Phú Thọ, TP.Hồ Chí Minh

Ngày 6-3 vừa qua, Hải bay từ TP. Hồ Chí Minh ra ở cùng phòng nạn nhân và anh ruột, chị dâu của nạn nhân. Trong những ngày này, y sử dụng xe máy của nạn nhân để đi lại. Khoảng 12h ngày 18-3, Hải đến công ty nơi T. làm việc để đón về nhà ăn cơm. Sau đó, giữa hai người phát sinh mâu thuẫn. Nghi bạn gái có người yêu mới nên lạnh nhạt với mình, Hải đã dùng tay bóp cổ người yêu cho đến chết.

Chiếc xe máy của nạn nhân là tang vật của vụ án


Thấy T. không thở nữa, tên sát nhân vẫn tiếp tục ra giá bát lấy kéo đâm vào ngực rồi lấy xe bỏ trốn theo đường 70 ra QL6. Khi đến cầu Tân Trượng, xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hải đã vứt điện thoại di động. Sau đó, y phóng xe đi tiếp lên trạm y tế thuộc thị trấn Xuân Mai thì gửi xe tại đây, bắt xe khách lên thôn Đoàn Kết, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn ở cùng một người bạn. Cho đến 14h chiều nay (19-3), Hải đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một khu vực miền núi thuộc dốc Phấn, xã Lâm Sơn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hung thủ giết hại cô gái trong nhà trọ sa lưới sau hơn 20 giờ gây án

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.