Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tàng trữ ma túy bị phát hiện, hất cả bạn gái xuống đường

Chu Dũng| 21/03/2013 08:42

(HNMO) – Vừa thấy bóng Tổ công tác phía trước, nam thanh niên đầu trọc điều khiển xe máy SH đã hung hãn quay đầu xe hất cả bạn gái xuống đường rồi điên cuồng bỏ chạy ngược chiều.

Ma túy được cất giấu tinh vi trong hộp bật lửa


Vào khoảng 21h10 ngày 20-3, Tổ công tác Y7/141 phát hiện hai nam-nữ thanh niên không đội mũ bảo hiểm đi xe SH BKS 29P1 - 128.68 theo hướng Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra. Nhưng khi vừa thấy bóng Tổ công tác phía trước, nam thanh niên đầu trọc đã hung hãn quay đầu xe hất cả bạn gái xuống đường rồi điên cuồng bỏ chạy.

Trong lúc tháo chạy ngược chiều trên phố Nguyễn Chí Thanh, nam thanh niên trên đã gây va chạm với ít nhất hai xe máy. Thậm chí khi bị các trinh sát đeo băng đỏ ra tín hiệu dừng xe ở chốt chặn, thanh niên trên còn hung hãn lao qua dải phân cách để sang làn đường bên kia chạy trốn.

Nam thanh niên có biểu hiện phê ma túy


Được sự trợ giúp tích cực của quần chúng nhân dân, thanh niên trên cùng chiếc xe SH đã bị chặn lại. Tổ công tác kịp thời khống chế đối tượng trước khi hắn định tẩu tán rất nhiều gói ma túy giấu trong người.

Khi bị đưa về chốt kiểm tra, nam thanh niên có biểu hiện phê ma túy nằm vật ra đường không biết gì. Kiểm tra trong xe và người đối tượng tổ công tác thu giữ nhiều gói heroin và ma túy dạng đá. Tinh vi ở chỗ, rất nhiều ma túy được giấu trong hộp bật lửa.

Qua kiểm đếm, cơ quan chức năng thu giữ 6 gói ma túy, đồng thời làm rõ chứng minh thư mang tên Hà Trọng Thanh (SN 1979) HKTT 37B Điện Biên Phủ, Hà Nội, thu trong người đối tượng bị làm giả khi ảnh không có dấu in chìm của cơ quan nhà nước.

Toàn bộ tang vật bị thu giữ


Người phụ nữ đi cùng tên H. khai quen biết thanh niên trên được ba ngày và ngay trong buổi đầu hẹn hò đã bị lộ chân tướng là đối tượng từng sở hữu 2 tiền án và tội phạm liên quan đến ma túy.

Hiện cặp đôi này đã được bàn giao cho CA quận Đống Đa tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tàng trữ ma túy bị phát hiện, hất cả bạn gái xuống đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.