Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kẻ đâm thủng ngực người yêu bị điều tra thêm tội danh mới

C.Dũng| 21/03/2013 09:47

(HNMO) - Gây án xong, hung thủ phát hiện chiếc ví của người yêu ở trong ngăn tủ cạnh giường đã lục soát lấy được 700.000 đồng rồi bỏ trốn. Với tình tiết này, ngoài hành vi Giết người, Hải sẽ bị điều tra thêm tội danh Cướp tài sản.

Chiếc xe của nạn nhân được đưa về trụ sở cơ quan CA


Ngày 21-3, Lê Diên Hải (SN 1980, khu 6, Bu Cầu, Hạ Hòa, Phú Thọ) vẫn bị Phòng Cảnh sát hình sự tạm giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ các tình tiết của vụ án. Theo một cán bộ điều tra, nghi phạm này đã thừa nhận và thành khẩn khai nhận.

Hải và chị Phạm Tuyết Anh (SN 1983, quê Hà Nam, trọ tại xóm 3, làng Phú Đô, huyện Từ Liêm, Hà Nội) có quan hệ tình cảm cách đây 10 năm. Do sinh sống và làm việc cách xa nhau nên tình cảm có nhiều rạn nứt. Chị Tuyết Anh có đề nghị chia tay nhưng Hải không đồng ý.

Ngày 6-3, Hải bay từ TP HCM ra Hà Nội với hy vọng sẽ hàn gắn được tình cảm. Hải xin phép và ở cùng phòng trọ với Tuyết Anh và anh ruột, chị dâu của cô. Hàng ngày, Hải được Tuyết Anh giao chiếc xe Dream để đi lại và đưa đón cô đi làm.

Lê Diên Hải sẽ bị điều tra thêm về tội danh Cướp tài sản


Trưa 18-3, Hải đến công ty đón chị Tuyết Anh về nhà ăn cơm trưa. Sau bữa cơm, nhà trọ chỉ có 2 người. Mâu thuẫn xảy ra khi Hải bắt đầu tra hỏi chị về việc có bạn trai mới. Thanh niên này khai đã đè lên bạn gái, dùng tay bóp cổ chị cho đến khi nạn nhân không còn cử động. Sau đó y đứng dậy, sợ nạn nhân chưa chết nên lấy chiếc kéo chuôi nhựa màu đỏ để ở chạn bát quay lại đâm phần ngực trái cô gái rồi dùng chiếc chăn phủ kín người.

Gây án xong, Hải phát hiện chiếc ví của nạn nhân ở trong ngăn tủ cạnh giường nên đã lục soát lấy được 700.000 đồng rồi bỏ trốn lên Lương Sơn, Hòa Bình.

Theo một cán bộ điều tra vụ án, khi đang ẩn náu trên triền núi đá ở khu vực thôn Dốc Phấn, thấy bóng dáng lực lượng CA, Hải đã nhanh chân nhảy xuống suối ở gần đó để tẩu thoát mà không thành. Y bị đưa lên khi người vẫn đang run rẩy, sợ hãi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kẻ đâm thủng ngực người yêu bị điều tra thêm tội danh mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.