Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt vụ vận chuyển cây anh túc còn tươi nguyên trên xe khách

C.Dũng| 10/04/2013 17:30

(HNMO)- Trưa ngày 10-4, Tổ công tác Y1/141 CATP Hà Nội đã bắt giữ nhiều bao tải chứa cây anh túc (thuốc phiện) còn tươi xanh trên một xe khách chạy từ Sơn La về Hà Nội.


Những cây anh túc còn tươi nguyên


Vào thời điểm này, Tổ công tác làm nhiệm vụ tại ngã ba Hồ Tùng Mậu - Lê Đức Thọ đã phát hiện xe khách BKS 26K-3345 đi từ Phù Yên (Sơn La) về Mỹ Đình có dấu hiệu vi phạm giao thông.

Tổ công tác đã yêu cầu dừng kiểm tra. Kết quả phát hiện trong thùng sau xe có 2 bao tải và 1 thùng cacton chứa cây anh túc còn tươi xanh.


Cùng những cây đã được phơi khô để ngâm rượu


Chủ lô hàng được xác định nhanh chóng là Nguyễn Ngọc Chiến (SN 1981, ở Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội) là một hành khách trên xe. Chiến khai không hề biết đây là cây anh túc. Vợ của một người bạn đã nhờ anh chuyển hộ số hàng này từ Sơn La về cho chồng mình.

Theo lời khai của Chiến thì bạn anh đang đợi ở gần Cầu Diễn (Từ Liêm, Hà Nội) để nhận hàng. Lực lượng trinh sát của 141 đã nhanh chóng tiếp cận, bắt giữ và làm rõ nhân thân người này là Nguyễn Tiến Đạt (SN 1981, Sơn La). Đạt giải thích số cây anh túc trên anh nhờ mua từ Sơn La rồi chuyển về Hà Nội để cho một số bạn bè ngâm rượu uống.

Chiến và Đạt đã được bàn giao cho CA quận Cầu Giấy tiếp tục đều tra, xử lý



Vụ việc đã được bàn giao cho CA quận Cầu Giấy tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt vụ vận chuyển cây anh túc còn tươi nguyên trên xe khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.