Theo dõi Báo Hànộimới trên

Truy tố đường dây mại dâm “ngàn đô” của các hoa hậu, người mẫu

Theo Dân trí| 02/05/2013 07:55

Trực tiếp bán dâm và môi giới cho các người mẫu, “hot girl” khác bán dâm với giá hàng ngàn USD, hoa hậu Nam Mê Kông 2009 cùng 5 đối tượng khác trong đường dây mại dâm “ngàn đô” đã bị truy tố.

Một số đối tượng cầm đầu trong đường dây mô giới, bán dâm “ngàn đô” bị truy tố


Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM vừa hoàn tất cáo trạng truy tố tội môi giới mại dâm đối với các bị can gồm: Võ Thị Mỹ Xuân (28 tuổi, ngụ quận 2, từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Nam Mê Kông 2009); Trần Thị Hoa (người mẫu Thiên Kim, 27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, cả hai cùng hành nghề người mẫu tự do), Trần Quang Mai (42 tuổi, ngụ quận 3); Lê Quang Tuấn Anh (28 tuổi, tạm trú Q.Phú Nhuận, thợ trang điểm); Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, lái xe cho một công ty truyền thông) và Lương Quốc Huy (26 tuổi, quê Bình Thuận) về tội “Môi giới mại dâm”.

Trong đó, các bị can Mỹ Xuân, Trần Thị Hoa, Quang Mai, Tuấn Anh bị truy tố khung hình phạt từ 3 đến 10 năm tù do nhiều lần môi giới cho nhiều người mẫu, hoa hậu bán dâm.

Trước đó, ngày 6/2/2012, Trần Quang Mai được một người đàn ông điện thoại “đặt hàng” mua dâm với các người mẫu bốc lửa, có chút tiếng tăm. Ngay sau đó Mai thỏa thuận người mẫu J.P. đi “phục vụ” khách với giá 2.500 USD, cô gái còn lại có giá 5 triệu đồng.

Do “khách hàng” cần 4 “chân dài” nên Mỹ Xuân cũng nhận được điện thoại yêu cầu “điều” thêm 2 người mẫu, hoa khôi tới cho khách. Mỹ Xuân ra giá 3.000 USD cho hai người và khi đưa hai người mẫu, hoa khôi đến khách sạn “phục vụ” khách thì bị công an bắt quả tang. Cơ quan CSĐT xác định, trước khi bị bắt, đường dây này đã môi giới thành công nhiều vụ bán dâm với giá hàng ngàn USD giữa các hoa khôi, người mẫu, sinh viên với các “đại gia”.

Đối với các ca sĩ, người mẫu bán dâm và 4 “đại gia” mua dâm, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định xử phạt hành chính, đưa về quản lí và giáo dục tại địa phương.

Liên quan đến vụ án này, cơ quan CSĐT công an TP.HCM vẫn đang làm rõ hành vi của một số người mẫu, diễn viên và ca sĩ khác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Truy tố đường dây mại dâm “ngàn đô” của các hoa hậu, người mẫu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.