Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lần đầu tiên lực lượng công an phát hiện đường dây mại dâm nam

Ngọc Uyên| 22/05/2013 06:43

(HNMO) - Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM vừa ra xử phạt 39 người liên quan đến hoạt động mại dâm nam phát hiện vào đêm 19-5. Theo cơ quan chức năng, đây là lần đầu tiên công an TP phát hiện đường dây mại dâm nam...

Một số người liên quan đến việc mua bán dâm nam bị đưa về trụ sở làm việc đêm 19/5.
Ảnh: Dân trí


Cụ thể cơ quan chức năng đã phạt tiền và lập biên bản quả tang 19 người là kỹ thuật viên của Spa Hà Sơn (quận Phú Nhuận), những người bán dâm và khách mua dâm bị bắt quả tang tại Spa Hà Sơn và ở 2 khách sạn địa bàn quận 5. Lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định cảnh cáo 20 người còn lại gồm các kỹ thuật viên Spa và một số người bán dâm nam đồng tính bị phát hiện tại 2 khách sạn ở quận 5... Cơ quan chức năng cho hay, đa số người bán dâm nam thừa nhận không có nghề nghiệp ổn định, chủ yếu làm bán thời gian với đồng lương ít ỏi. Đáng nói, có cả giáo viên cũng tham gia bán dâm.

Trước đó, đêm 19-5, Phòng PC45 kết hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành 814 TP đã phát hiện bắt quả tang tại 1 khách sạn có 2 nam thanh niên trẻ đang bán dâm cho 2 phụ nữ đứng tuổi với giá 300.000-500.000 đồng/người. Từ lời khai ban đầu, cơ quan chức năng đồng loạt kiểm tra và phát hiện tiếp hoạt động mại dâm nam tại 1 khách sạn khác và Spa Hà Sơn ( quận Phú Nhuận).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên lực lượng công an phát hiện đường dây mại dâm nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.