Bắt 30 đối tượng liên quan đến ổ mại dâm tại thị xã Tam Điệp

Thứ Năm 11:09 30/05/2013
Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Ninh Bình vừa tạm giữ 30 đối tượng vì có liên quan đến hành vi mua bán dâm được phát hiện tại một nhà nghỉ ở thị xã Tam Điệp.

Vào khoảng 0h5' ngày 29/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Ninh Bình, đã ập vào nhà nghỉ Huyền Trang ở thôn Tân Hạ, xã Quang Sơn, thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình, do Nguyễn Thị Thanh (sinh năm 1960) làm chủ. Tại đây, Công an đã bắt quả tang 4 đôi nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm.

Các đối tượng liên quan đến vụ mua bán dâm bị cơ quan Công an tạm giữ.
Các đối tượng liên quan đến vụ mua bán dâm bị cơ quan Công an tạm giữ.

Qua quá trình khám xét, lực lượng chức năng đã thu giữ hàng trăm bao cao su, sổ ghi chép số lần bán dâm cho khách và gần 3 triệu đồng. Cơ quan Công an đã tạm giữ 30 đối tượng có liên quan.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, toàn bộ gái bán dâm được nuôi ăn ở tại cơ sở Karaoke Bắc Nam nằm ngay cạnh nhà nghỉ. Ngoài việc phục vụ khách hát Karaoke, gái mại dâm còn có thể chiều khách tới "bến" ngay tại chỗ hoặc tại nhà nghỉ Huyền Trang.

Mỗi lần mua dâm, khách phải trả 250.000đ, trong đó chủ nhà nghỉ Nguyễn Thị Thanh được hưởng 50.000 đồng, gái bán dâm được hưởng 150.000 đồng/1 lượt đi khách, số còn lại là tiền của môi giới.
 
Nguyễn Thị Thanh, chủ nhà nghỉ Huyền Trang.
Nguyễn Thị Thanh, chủ nhà nghỉ Huyền Trang.

Sau quá trình điều tra ban đầu, cùng những chứng cứ thu thập được, Công an tỉnh Ninh Bình đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đỗ Văn Lưu (sinh năm 1991), hộ khẩu thường trú tại xóm 4, xã Nga Thủy, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, là nhân viên quản lý cơ sở Karaoke Bắc Nam về hành vi môi giới mại dâm.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Ninh Bình điều tra, làm rõ.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 23-7

Từ một chiến dịch marketing, nghĩ về quyền lực của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện đang chứng kiến một trong những hiện tượng marketing thú vị: Chiến dịch quảng cáo - tạm gọi là "cá nhân hóa" sản phẩm của hãng đồ uống Coca Cola tại Việt Nam. Theo đó, hãng đồ uống này tung ra thị trường những sản phẩm được in tên như "Bố yêu", "Mẹ yêu", "Pé yêu"... hoặc những thông điệp ngắn gọn như "Trăng phai quyến rũ"...

Lại nghĩ về cách tri ân

(HNM) - Trước thềm kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2014), các cơ quan, tổ chức, đoàn thể lại có những hoạt động sôi nổi, đa dạng để tri ân những người đóng góp xương máu cho độc lập dân tộc, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Và, các gia đình thương binh, liệt sĩ lại tự hào tưởng nhớ người thân…

Những bài học từ Hiệp định Genève: Sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”

(HNM) - "Hiệp định Genève là một bước tiến quan trọng, khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; vừa có ý nghĩa pháp lý, vừa tạo cơ sở vật chất, tinh thần để nhân dân ta tiếp tục đấu tranh giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng hoàn toàn đất nước".

Lương tâm ở đâu?

(HNM) - Cuối tháng 6, chị Nga (một người khuyết tật ở phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cùng cháu gái đưa một số người bạn khuyết tật khác đi thăm Bờ Hồ thì một người phụ nữ ước chừng gần 40 tuổi bước đến nài nỉ: