Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điều động hàng chục CSGT chặn “xe điên”

Chu Dũng| 17/07/2013 17:53

(HNMO)- Bị dừng xe vì đi sai làn, tài xế Đỗ Văn Khuê đã hết sức manh động, thậm chí bất chấp tính mạng của người đi đường để tăng ga bỏ chạy, khiến hàng chục chiến sĩ CSGT được huy động để truy đuổi.


Bị cảnh sát dừng xe vì đi sai làn nhưng tài xế Khuê tăng ga bỏ chạy, buộc cảnh sát đuổi theo, chặn đầu. Tuy nhiên, tài xế đã tông vào xe cảnh sát rồi bỏ chạy suốt nhiều km khiến cả chục cảnh sát giao thông được huy động để truy đuổi.

Chiều 17-7, thượng uý Lê Văn Tiến, Đội phó Đội CSGT số 4 CATP Hà Nội cho biết hiện tài xế Đỗ Văn Khuê (24 tuổi, quê Hà Nam), người điều khiển ô tô mang BKS 29X-3096 hiệnd dang bị tạm giữ tại CA quận Hoàng Mai để điều tra.

Trước đó, vào sáng 8-7, anh Khuê điều khiển xe vi phạm lỗi đi sai làn và chuyển làn khi không có tín hiệu trên phố Đại Cổ Việt nên tổ công tác của thiếu úy Nguyễn Mạnh Trung ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, anh Khuê không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy rồi đâm vào xe máy của người đi đường.

Cảnh rượt đuổi theo chiếc xe xảy ra như trong phim


Khi tổ công tác đuổi theo chặn đầu, tài xế đã phóng lạng lách bỏ chạy. Đến đoạn đầu phố Đào Duy Anh, do lượng phương tiện quá đông, xe buộc phải dừng lại và bị một chiến sĩ chặn đầu. Tuy nhiên, khi đường thoáng, Khuê liều lĩnh đâm vào xe máy và các chiến sĩ CSGT để tiếp tục bỏ chạy.

Trước hành vi chống đối người thi hành công vụ nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, Đội CSGT số 4 đã điều động khoảng chục chiến sĩ truy đuổi để chặn chiếc xe lại sau khi đã bỏ chạy được vài km.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều động hàng chục CSGT chặn “xe điên”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.