Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bố tử vong sau khi xô xát với con trai

Theo Duy Tuyên| 21/07/2013 16:53

Một vụ án mạng đau lòng mới xảy ra sau khi hai cha con có mâu thuẫn và trong lúc giằng co nhau, xô xát với con trai, người bố ngã xuống sân và tử vong do chấn thương.

Hiện trường khu vực xảy ra xô xát.


Theo thông tin ban đầu từ phía người dân xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa cho biết, trên địa bàn xã mới xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong vào tối 17/7.

Nạn nhân là ông Chu Đình Hào, ở thôn 1, xã Hoằng Ngọc, vào khoảng 20h ngày 17/7, vợ chồng chị Đỗ Thị Chung đi đám cưới bên ngoại về. Khi vừa về đến nhà thì gặp bố chồng và một người nữa đang ngồi uống rượu ở nhà.

Thấy vợ chồng con trai về, ông Hào có mắng hai vợ chồng chị Chung. Vì đang sẵn hơi men trong người nên anh Chu Đình Quang (con trai ông Hào) có lời qua tiếng lại với bố.

Bị con cãi lại, ông Hào tức giận chạy xuống bếp lấy một con dao lên định chém anh Quang, thấy vậy, chị Chung vào can ngăn. Trong lúc can ngăn bố chồng, chị Chung đã bị chém một nhát vào đầu phải nhập viên sau đó.

Giữa hai bố con ông Hào có lao vào xô xát nhau, sự việc xảy ra khiến ông Hào tử vong sau đó do bị chấn thương nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan Công an đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra vụ việc. Quang đã bị cơ quan Công an tạm giữ ngay sau đó để điều tra vụ án mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố tử vong sau khi xô xát với con trai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.