Theo dõi Báo Hànộimới trên

Con trai ném quả nổ vào nhà hàng xóm để trả thù giúp bố

Chu Dũng| 13/08/2013 19:09

(HNMO)- Ngày 13-8, CA huyện Phúc Thọ, Hà Nội, cho biết đã điều tra làm rõ thủ phạm gây ra vụ nổ vào ban đêm tại một khu dân cư khiến nhiều người hoảng loạn.

à Nội, cho biết đã điều tra làm rõ thủ phạm gây ra vụ nổ vào ban đêm tại một khu dân cư khiến nhiều người hoảng loạn.


Trước đó, vào khoảng 22h ngày 11/8, tại nơi ở nằm trong khu dân cư của gia đình anh Vương Văn Thao (SN 1964, trú tại Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội) đã bị ném vật gây ra 2 tiếng nổ liên tiếp vào sân. Vật gây nổ này không gây thiệt hại gì về người và tài sản song đã khiến gia đình ông Thao và cả khu dân cư xung quanh một phen hoảng loạn.

CA huyện Phúc Thọ đã báo cáo, phối hợp cùng Phòng PC 45 CATP Hà Nội kịp thời điều tra sự việc. Kết quả đã làm rõ, do nghi ngờ ông Nguyễn Bá Quý (SN 1968, cùng trú ở cụm 8, xã Tam Hiệp có quan hệ bất chính với vợ mình nên nhiều lần ông Thao đã đến nhà ông Quý chửi bới.

Thấy bố mình bị chửi, sau đó lại thấy mộ ông bà ngoại bị đào bới nên Nguyễn Bá Cơ (SN 1990, trú ở cụm 8 xã Tam Hiệp) đã nghi ngờ ông Thao nên tìm cách đe doạ, cảnh cáo.

Vào đêm 11-8, sau khi cùng Nguyễn Trọng thanh (SN 1991, cùng trú ở cụm 8, xã Tam Hiệp) đi chơi về, Cơ nhờ Thành chở đến cổng nhà ông Thao để ném quả nổ vào nhà, gây ra 2 tiếng nổ lớn.

Một ngày sau, biết không thoát tội, Nguyễn Bá Cơ đã ra đầu thú, khai nhận toàn bộ sự việc và hành vi vi phạm pháp luật của mình. Riêng Nguyễn Trọng Thành hiện đã đi khỏi địa phương và có dấu hiệu bỏ trốn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Con trai ném quả nổ vào nhà hàng xóm để trả thù giúp bố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.