Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Giấy phép vào phố cấm” bán với giá 100.000 đồng/tờ

Chu Dũng| 14/08/2013 15:30

(HNMO)- Ngày 14-8, Phòng Cảnh sát Kinh tế CATP Hà Nội (Phòng PC46) cho biết đang tạm giữ hai đối tượng làm giả giấy phép vào phố cấm và giấy phép vào Bệnh viện Xanh Pôn một cách tinh vi.



Hai loại giấy phép bị làm giả một cách tinh vi


Hai đối tượng này Nguyễn Văn Hiếu (SN 1973, ở Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội) và Nguyễn Đức Trung (em ruột Hiếu) bị Phòng PC 46 bắt quả tang khi đang bán cho khách 8 giấy phép cho xe tải vào phố cấm và 8 giấy phép vào Bệnh viện Xanh - Pôn giả tại trụ sở Công ty TNHH một thành viên In và dịch thuật Hiếu Trung (24 Phan Đình Phùng, phường Quán Thánh, quận Ba Đình). Cơ quan chức năng nhận định, những loại giấy phép này được làm giả rất tinh vi, khó phân biệt bằng mắt thường.

Qua khám xét khẩn cấp trụ sở Công ty Hiếu Trung đã thu giữ nhiều thiết bị phục vụ cho việc làm giả giấy tờ: máy in, máy tính, máy cắt… Trong máy tính mà Hiếu và Trung sử dụng còn lưu trữ nhiều mẫu phôi để làm giả giấy tờ quan trọng của cơ quan nhà nước, bằng cấp, giấy phép...

Nguyễn Văn Hiếu, là GĐ công ty, thừa nhận đã cùng em trai làm giả giấy tờ trên từ tháng 7 đến nay. Số giấy phép làm giả được bán cho khách hàng là lái xe vận tải có nhu cầu với giá 100.000/tờ. Tuy nhiên, qua khai thác, cơ quan CA nhận định hai anh em Hiếu đã làm giả giấy phép từ lâu và cũng bán với giá cao hơn.

Hiện cơ quan CA đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Giấy phép vào phố cấm” bán với giá 100.000 đồng/tờ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.