Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từng là cử nhân báo chí đi phá khoá xe chuyên nghiệp

Chu Dũng| 14/08/2013 16:16

(HNMO)- Cường khoe mình từng tốt nghiệp đại học báo chí, đã từng viết báo và quen biết với nhiều “sếp” trong làng báo. Y gây ra 16 vụ cướp và bị bắt giữ vì tàng trữ heroin.

Nguyễn Khánh Cường (giữa) cùng 4 đối tượng khác có liên quan bị bắt giữ, khởi tố


Trước đó, khoảng 13h ngày 5-8, CA phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội, đã bắt quả tang Nguyễn Khánh Cường (40 tuổi, trú tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý. Tang vật thu giữ gồm 0,15g ma tuý đá và 0,45g heroin. Trong túi quần của Cường còn có 1 tay công bằng kim loại và 3 đầu vam phá ổ khoá điện của xe máy.

Mở rộng điều tra, CA quận Đống Đa đã làm rõ chân tướng của đối tượng bẻ khoá xe máy “chuyên nghiệp”. Cường khai nhận trong khoảng thời gian từ tháng 6-2013 đến nay, đã gây ra 16 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn Hà Nội và Hải Phòng.

Những xe máy là tang vật cơ quan CA thu giữ


Hiện cơ quan CA đã xác định được 9 bị hại, thu giữ 11 xe máy các loại; đồng thời khởi tố thêm các đối tượng Phạm Văn Thành (48 tuổi, ở Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng), Nguyễn Anh Tuấn (33 tuổi, xã Quảng Minh), Chu Văn Hưởng (29 tuổi, xã Quảng Long) và Nguyễn Văn Cần (31 tuổi, xã Quảng Trung) đều thuộc huyện Hải Hà, Quảng Ninh để điều tra làm rõ về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Từng là cử nhân báo chí đi phá khoá xe chuyên nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.