Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố, bắt tạm giam Phó Hiệu trưởng Trường THPT dân lập Phương Nam

Thành Tâm| 25/08/2013 05:59

(HNM) - Ngày 24-8, Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội đã khởi tố vụ án

Bà Trương Thị Hải Yến Bị chính thức bị Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội khởi tố về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Ảnh: Dân trí


Cùng ngày, Cơ quan CSĐT đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh khám xét, bắt tạm giam đối với bà Trương Thị Hải Yến về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Cùng bị khởi tố và bắt giam với bà Yến còn có Trương Thị Kim Dung (em gái bà Yến) và Mai Huy Thành (con trai bà Yến). Các quyết định khởi tố bị can đã được Viện KSND TP Hà Nội phê chuẩn. Qua khám xét, CA đã thu giữ được một số tài liệu liên quan đến vụ án.

Như tin Báo Hànộimới đã đưa, trước đó, bà Trương Thị Hải Yến đã bị 18 cá nhân gửi đơn tới các cơ quan chức năng tố cáo vay nợ 268 tỷ đồng và 16 quyển sổ đỏ, đến nay chưa hoàn trả. Từ nhiều ngày nay, các chủ nợ đã tụ tập trước cổng Trường Phương Nam, căng băng rôn, dùng loa đòi nợ bà Yến, gây mất trật tự công cộng. Có chủ nợ còn dọn đồ đạc vào khuôn viên Trường Phương Nam để ở với lý do đã bán nhà để trả những khoản nợ liên quan đến quá trình huy động vốn giúp bà Yến. Ngày 23-8, cơ quan CA đã triệu tập bà Yến cùng hai người liên quan đến làm việc, phục vụ điều tra. Qua đó, cơ quan CA xác định hành vi vay tiền của bà Yến có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt tạm giam Phó Hiệu trưởng Trường THPT dân lập Phương Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.