Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thông tin tìm thấy xác nữ bệnh nhân bị vứt xuống sông chỉ là hoang báo

Chu Dũng| 23/10/2013 18:32

(HNMO)- Chiều 23-10, Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng CSĐT về trật tự xã hội, CA Hà Nội cho biết các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực hết sức để tìm kiếm thi thể nạn nhân xấu số.

Tìm kiếm thi thể chị Huyền trên sông Hồng


Đại tá Giáp cũng cho biết, Phòng CSHS Công an Hà Nội đã cử 15 cán bộ, chiến sỹ phối hợp với lực lượng CSGT đường thủy, gia đình nạn nhân và lực lượng tại các địa phương tiếp tục công tác tìm kiếm.

Lực lượng chức năng cũng đã phát thông báo tìm kiếm tung tích chị Huyền tới người dân trên tuyến dọc sông Hồng.

Khoảng 15 giờ chiều nay, người nhà chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân xấu số bị vứt xác xuống sông, đã có mặt tại Phòng CSHS Công an Hà Nội. Trong số những thông tin gia đình nạn nhân cung cấp có tin báo phát hiện một thi thể nữ trôi dạt ở địa bàn Cổ Lễ, Nam Định. Tuy nhiên, phản hồi từ CA Nam Định đã bác bỏ thông tin trên.

Sáng cùng ngày, phía gia đình nhận được thông tin tìm thấy xác chị Huyền tại khu vực bến đò Hồng Vân, Thường Tín,Hà Nội. Tuy nhiên, sau đó thông tin này được khẳng định là hoang báo.

Hiện gần chục tàu tìm kiếm do gia đình nạn nhân thuê, cùng với tàu hỗ trợ của lực lượng CSGT đường Thủy Hà Nội vẫn đang tiếp tục công việc.

Cơ quan điều tra nhận định nhiều khả năng, xác nạn nhân có thể bị mắc kẹt dưới đáy sông nên cho đến hôm nay vẫn chưa tìm thấy. Do đó, có thể trong thời gian tới sẽ huy động cả thợ lặn để tìm kiếm.

Thi thể chị Huyền bị ném xuống sông từ độ cao vài chục mét


Cùng ngày, thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy (PC68), CA Hà Nội cho biết đã huy động lực lượng tham gia tìm kiếm liên tục trên mặt nước từ khu vực cầu Vĩnh Tuy trở xuống hạ lưu sông Hồng, đồng thời thông báo cho các chủ phương tiện và những người sống bằng nghề chài lưới trên sông kịp thời phát hiện và thông báo.

Phòng PC68 cũng cử một chi huy phòng trực tiếp chỉ huy công tác tìm kiếm, cử một đội tuần tra kiểm soát thường trực tìm kiếm.

Theo thượng tá Cương, việc tìm kiếm sẽ phải căn cứ vào mực nước sông, nếu thi thể bị ném vào luồng chảy thì có thể bị trôi xa, PC68 cũng liên lạc với lực lượng của tỉnh bạn để tìm kiếm. Nếu bị cuộn vào đâu đó thì sẽ có phương án xác định nơi có vòng xoáy, vật cản để triển khai tìm kiếm.

Trong một diễn biến khác liên quan đến vụ án, CQĐT đã triệu tập các chị Lê Thị Ngọc Vân (SN 1992, ở Thanh Trì, Hà Nội), Bùi Thị Hoa (SN 1990, ở Sóc Sơn, Hà Nội) và y tá Nguyễn Ngọc Thư (SN 1984, ở Đống Đa, Hà Nội) để làm rõ hành vi che giấu tội phạm và không tố giác tội phạm.

Sau khi hoàn tất công tác thực nghiệm hiện trường, Nguyễn Mạnh Tường cùng nhân viên bảo vệ Đào Quang Khánh đã bị tạm giữ hình sự, di lý về trại tạm giam của CA Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin tìm thấy xác nữ bệnh nhân bị vứt xuống sông chỉ là hoang báo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.