Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo vệ TMV Cát Tường trộm iPhone 5S

Chu Dũng| 05/12/2013 14:21

(HNMO) - Tường thừa nhận sau khi lấy chiếc điện thoại của chị Huyền, y đã mang về nhà cất giấu nhưng không sử dụng được do điện thoại dùng công nghệ bảo mật cao.

Nhân viên bảo vệ Đào Quang Khánh bị khởi tố thêm tội danh


Trước đó, sau khi vụ án xảy ra, chiếc xe máy, túi xách và một số đồ đạc của nạn nhân bị bỏ lại dọc đường khu vực phường Thạch Bàn, Gia Lâm, Hà Nội. Tuy nhiên, người nhà nạn nhân nói rằng, số đồ này bị thiếu một chiếc điện thoại iPhone 5S.

Quá trình điều tra của cơ quan CA đã đủ căn cứ xác định Đào Quang Khánh là người đã chiếm đoạt chiếc điện thoại này sau khi nạn nhân bị bị tử vong tại thẩm mỹ viện (TMV) Cát Tường vào chiều tối ngày 19-10-2013; đồng thời đã thu lại được vật chứng để phục vụ công tác điều tra.

Khi mới bị bắt giữ, Khánh đã không khai nhận ngay hành vi phạm tội này. Tuy nhiên, sau đó y đã phải thừa nhận sau khi lấy chiếc điện thoại này đã mang về nhà cất giấu nhưng không thể sử dụng được do điện thoại dùng công nghệ bảo mật cao.

Khi tiếp xúc với luật sư bào chữa cho mình là ông Nguyễn Anh Thơm, Khánh cũng đã rất ngạc nhiên khi đến thời điểm này vẫn chưa tìm thấy thi thể của nạn nhân.

Bị can này cũng thừa nhận, vào tối ngày 19-10, ban đầu anh ta đã cùng BS Tường đem xác nạn nhân đưa vào BV Bưu Điện ở phố Yên Bái 2, Hai Bà Trưng, Hà Nội với ý định sẽ bỏ lại tại đây. Tuy nhiên, khi tới nơi, thấy có nhiều người qua lại, cả hai tiếp tục di chuyển xuống khu vực cầu Vĩnh Tuy, rồi lên cầu Thanh Trì để ném xác xuống sông Hồng.

Lễ viếng chị Huyền được tổ chức vào chiều nay trong sự tiếc thương của nhiều người


Liên quan đến quá trình tìm kiếm thi thể nạn nhân, cho đến thời điểm này, dù đã có rất nhiều biện pháp, nhiều hướng tìm kiếm được áp dụng nhưng vẫn không đạt được kết quả.

Trong ngày 4-12, một số báo điện tử đã đăng thông tin là khả năng tìm thấy thi thể chị Huyền trong ngày đến 90% khi áp dụng phương pháp mới khi một chuyên gia tia đất với máy địa bức xạ vào cuộc. Tuy nhiên, đến cuối giờ chiều qua, phương pháp này cũng không mang lại hiệu quả.

Được biết, trong chiều nay (5-12), lễ viếng và lễ truy điệu chị Huyền được tổ chức tại Nhà tang lễ BV Thanh Nhàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo vệ TMV Cát Tường trộm iPhone 5S

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.