Theo dõi Báo Hànộimới trên

141 phát hiện đường dây nghi trộm cắp và tiêu thụ xe gian

Chu Dũng| 14/07/2014 10:19

(HNMO) - Khi bị chặn lại, 3 đối tượng quay đầu bỏ chạy ngược chiều với tốc độ cao. Khám xét tại chỗ, tổ công tác phát hiện trong cốp xe có một bộ vam phá khóa, còn chiếc xe các đối tượng điều khiển có dấu hiệu vừa bị bẻ khóa.

Đối tượng cùng thanh kiếm bị Tổ công tác 141 bắt giữ


Thanh niên này sau đó được làm rõ là Dương Đức Mạnh (SN 1983, trú tại Thanh Hưng, Đồi Ngô, Bắc Giang), đáng có tiền án và hiện đang trông nhà nghỉ. Đối tượng đã từng có tiền án. Qua lời khai của Mạnh mang thanh kiếm đi bán cho hai đối tượng khác, Tổ công tác đã truy bắt được hai đối tượng đang chờ mua kiếm tại ngã 4 đèn đỏ Phạm Văn Đồng là Phạm Văn Đạt ( SN 1990, trú tại số 14 xóm 1 Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội) và Lê Hồng Sơn ( SN 1988, trú tại Đào Viên, Quế Võ, Bắc Ninh)

Các đối tượng sau đó được bàn giao cho CA phường Cổ Nhuế 1 tiếp tục điều tra làm rõ.

Cũng trong chiều cùng ngày, Tổ công tác Y8-141 do Trung tá Phùng Văn Minh chỉ huy làm nhiệm vụ trên đường Phạm Hùng (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) phát hiện 3 nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

3 đối tượng bị khống chế


Khi bị chặn lại, 3 đối tượng quay đầu bỏ chạy ngược chiều với tốc độ cao nhưng bị các trinh sát tổ chức khống chế và bắt giữ.

Khám xét tại chỗ, tổ công tác phát hiện trong cốp xe có một bộ vam phá khóa, còn chiếc xe các đối tượng điều khiển có dấu hiệu vừa bị bẻ khóa.

Khai thác tại chỗ 3 đối tượng là Nguyễn Mạnh Tuệ (người điều khiển phương tiện, SN 1996, trú tại Phúc Lâm, Phúc Tiến, Phú Xuyên, Hà Nội); Vũ Hồng Phong (SN 1995, trú tại Cổ Chế, Phúc Tiến, Phú Xuyên, Hà Nội) và Đào Văn Phúc (SN 1994, trú tại Phúc Lâm, Phúc Tiến, Phú Xuyên).

Cùng tang vật bị thu giữ


Tuệ khai bộ vam phá khóa được một người tên Tuấn (ở Cổ Chế, Phúc Tiến, Phú Xuyên, Hà Nội) đưa cho để đi trộm xe nhưng đang trên đường đi thì bị bắt giữ, còn chiếc xe máy đang điều khiển của Vũ Hồng Phong (SN 1995, trú tại Phúc Tiến, Phú Xuyên, Hà Nội) mua lại của một người tên Hiếu (hiện đang ở Phú Xuyên, Hà Nội) với giá 2,5 triệu đồng.

Nhận thấy đây có thể là một đường dây chuyên trộm cắp và tiêu thụ xe trộm cắp, Tổ công tác đã bàn giao 3 đối tượng về CA phường Trung Hòa để tiếp tục đấu tranh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
141 phát hiện đường dây nghi trộm cắp và tiêu thụ xe gian

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.