Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lên Hà Nội mua ma túy về mừng sinh nhật đại ca

Chu Dũng| 21/07/2014 17:17

(HNMO) - Vào khoảng 23h ngày 20.7, các trinh sát tổ công tác Y8/141 – CATP do Trung tá Phùng Văn Minh, Đội phó Đội CSGT số 3, phát hiện 2 thanh niên đi xe BKS 89M1 – 075.56 đi vào một quán bar cuối dường Yên Phụ - Nghi Tàm đã bí mật theo dõi.


Sau khi đi vào quán bar một thời gian ngắn 2 thanh niên trên lên xe máy và phóng bạt mạng về phía Yên Phụ - Trần Nhật Duật. Sau khi nhận các đặc điểm từ các trinh sát báo về, tổ công tác đã tổ chức chặn giữ 2 thanh niên trên. Khi thấy CSGT ra tín hiệu dừng xe, 2 thanh niên trên định quay đầu bỏ chạy và tấu tán một túi nilon bên trong có nhiều viên thuốc nén, nhưng tất cả hành vi này đều không qua mắt được các trinh sát hình sự. Tổ công tác đã tiến hành thu giữ trong người hai thanh niên trên số thuốc nén ghi là ma túy tổng hợp để tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Qua khai thác ban đầu Lê Văn Dư (SN 1996) và Hoàng Văn Hóa (SN 1995) đều ở Yên Mỹ, Hưng Yên khai nhận, cầm 2 triệu đồng của một đối tượng xưng là ông anh ngoài xã hội nhân dịp sinh nhật để lên Hà Nội mua ma túy tổng hợp về sử dụng. Để tìm được địa chỉ mua ma túy, Dư và Hóa được hướng dẫn lên mạng Internet và đăng nhập vào facebook của một dân chơi. Từ những thông tin trên facebook này Dư và Hóa tìm đến một quán bar cuối đường Yên Phụ - Nghi Tàm. Tại đây sau khi đưa 2 triệu đồng cho một đối tượng không quen biết, Dư và Hóa nhận lại 10 viên ma túy tổng hợp (gọi là kẹo). Trên đường mang về Hưng Yên tổ chức bay lắc mừng sinh nhật “ông anh” thì bị tổ công tác Y8/141 phát hiện bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lên Hà Nội mua ma túy về mừng sinh nhật đại ca

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.