Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diễn viên múa môi giới cho nữ vận động viên đi bán dâm

Chu Dũng| 25/07/2014 14:45

(HNMO)- Ngày 25/7, CA quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Nghiêm Quang Đạo và Võ Thị Vân Anh về hành vi môi giới mại dâm.

Gái bán dâm bị bắt giữ tại cơ quan CA


Trước đó, vào 14h50 ngày 23-7, CA quận Bắc Từ Liêm bất ngờ kiểm tra hành chính Nhà nghỉ Hồng Nhung (ở phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm), phát hiện trong 4 phòng có hoạt động mua bán dâm.

Hai đối tượng môi giới được xác định là Nghiêm Quang Đạo (SN 1987, trú tại xã Hòa Xá, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) và Võ Thị Vân Anh (SN 1990, trú tại thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An)

Nghiêm Quang Đạo khai nhận, trưa cùng ngày, khi đang ngồi uống rượu thì có người nhờ tìm hộ 4 cô gái đến nhà nghỉ. Đạo đồng ý và thỏa thuận giá 2,5 triệu đồng cho một người.

Đạo nói khách đến Nhà nghỉ Hồng Nhung chờ rồi báo số phòng để điều gái mại dâm đến phục vụ. Tuy nhiên, trong số các cô gái được "tú ông" này điều đến có Võ Thị Vân Anh và gái bán dâm khác không được khách ưng ý.

Để tìm người thay thế, Vân Anh đã gọi cho một nữ sinh viên, một cựu vận động viên điền kinh đến phục vụ. Khi khách và gái bán dâm đang “vui vẻ” thì cơ quan CA ập vào bắt quả tang.

Được biết, Nghiêm Quang Đạo hiện đang là nhân viên công ty tổ chức sự kiện, còn Võ Thị Vân Anh là diễn viên múa không chuyên tại các phòng trà. Sau mỗi lần môi giới thành công, "tú ông" và "tú bà" này sẽ được gái bán dâm trả từ 300.000 đến 500.000 đồng tiền "hoa hồng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên múa môi giới cho nữ vận động viên đi bán dâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.