Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mâu thuẫn tại tiệm tạp hóa, thanh niên giao hàng bị đâm tử vong

Thọ Sơn - Tuệ Minh| 29/07/2014 18:08

(HNMO) - Đến gần 17h ngày 29/7, cơ quan điều tra công an quận Gò Vấp (TP. Hồ Chí Minh) cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang bảo vệ hiện trường để làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm 1 người chết, một người trọng thương tại tiệm tạp hóa Cô Hiền, số 1202, P.8, Q. Gò Vấp.

Hiện trường vụ việc.


Thông tin ban đầu, giữa chủ tiệm tạp hóa Cô Hiền và nhân viên giao hàng (bánh kẹo, sing gum,…) xảy ra tranh cài từ đầu giờ chiều. Sau đó hai bên bỏ đi, đến gần 15h cùng ngày thì thanh niên giao hàng cùng với một người bạn quay lại tiệp tạp hóa trên. Tại đây hai bên tiếp tục đôi co, ít phút sau đó, người đàn ông trong tiệm tạp hóa lao từ trong nhà ra cầm giao đâm chém tới tấp khiến 1 nhân viên giao hàng gục ngã và được xác định tử vong tại chỗ, người bạn đi chung với nhân viên giao hàng cũng bị chém trọng thương. Gây án xong, người đàn ông trong tiệm tạp hóa liền bỏ trốn, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.


Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ đến phong tỏa hiện trường khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Nạn nhân tử vong là Phạm Thanh Phú (SN 1987, ngụ tại huyện Hóc Môn).

Tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm, thi thể nạn nhân nằm bên lề đường, bê bết máu.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn tại tiệm tạp hóa, thanh niên giao hàng bị đâm tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.