Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vào cửa hàng cướp Iphone 5S nhưng không chạy thoát

Chu Dũng| 31/07/2014 17:38

(HNMO)- Ngày 31-7, trên trang Youtube xuất hiện một đoạn video clip với hình ảnh một nam thanh niên bị  nhiều người bắt trói vì đã gây ra một vụ cướp điện thoại trên đường Cầu Giấy, Hà Nội.

(HNMO)- Ngày 31-7, trên trang Youtube xuất hiện một đoạn video clip với hình ảnh một nam thanh niên bị  nhiều người bắt trói vì đã gây ra một vụ cướp điện thoại trên đường Cầu Giấy, Hà Nội.

Đối tượng cướp điện thoại bị người dân bắt giữ và dẫn giải về cơ quan CA

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 30-7 trên đường Cầu Giấy, thuộc địa phận phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trước khi bị người dân bắt trói trước cửa hàng KFC ở số 374 Cầu Giấy, nam thanh niên này đã cướp chiếc điện thoại tại cửa hàng số 394 đường Cầu Giấy, do anh Lê Thành Trung (HKTT tại  quận Long Biên, Hà Nội) làm chủ.

Anh Trung cho biết, một nam thanh niên khoảng 30 tuổi ăn mặc lịch sự vào cửa hàng  hỏi mua điện thoại iPhone đời mới nhất. Anh Trung lấy chiếc điện thoại iPhone 5s cho khách xem. Sau khi ngắm nghía một hồi, nam thanh niên này hỏi anh Trung có chiếc điện thoại iPhone 5s nào giá khoảng 7 triệu không thì anh Trung trả lời không có và cất chiếc điện thoại kia vào tủ.

Đúng lúc này có một thanh niên khác điều khiển xe máy Jupiter đỗ trước cửa hàng, ra tín hiệu với nam thanh niên bên trong. Người này lại ngỏ ý muốn xem lại chiếc điện thoại iPhone 5s. Anh Trung không ngần ngại lấy điện thoại ra cho khách xem.

Tuy nhiên, vừa cầm được chiếc điện thoại, đối tượng bất ngờ vụt chạy ra ngoài đường leo lên chiếc xe máy Jupiter đợi sẵn bên ngoài bỏ chạy.

Bất ngờ, nhưng anh Trung kịp hô hoán rồi lao ra túm được áo đối tượng cướp điện thoại ngồi sau xe. Tuy nhiên, tên ngồi trước vẫn tiếp tục phóng xe bỏ chạy. Anh Trung quyết bám vào cổ tên ngồi sau, đu người theo chiếc xe máy.

Khi đến ngõ 370 đường Cầu Giấy thì chiếc xe máy của chúng va chạm với xe của một người dân nên ngã xuống đường. Lúc này, anh Trung và một số người dân giữ được tên cướp, tên còn lại phóng xe chạy mất.

Ngay sau khi bắt được tên cướp, người dân đã trói đối tượng và bàn giao cho lực lượng CA khu vực. Anh Trung sau đó cũng trình báo sự việc lên CA phường Dịch Vọng..

Hiện, lực lượng CA phường Dịch Vọng và CA quận Cầu Giấy đang phối hợp truy bắt đối tượng còn lại để điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào cửa hàng cướp Iphone 5S nhưng không chạy thoát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.