Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh niên đâm chết người đàn ông phát cơm chay từ thiện

Thọ Sơn| 11/08/2014 09:21

(HNMO) - Khoảng 19h30 ngày 10-8, tại vòng xoay ngã tư Lê Quang Sung - Phạm Đình Hổ, phường 2, quận 6, TP. Hồ Chí Minh xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Hiện trường vụ việc.


Thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân thấy nhiều người cùng vào nhận cơm chay từ vợ chồng người đàn ông “vô gia cư”. Trong đó có một thanh niên vào xin cơm xảy ra mâu thuẫn với người phát cơm. Trong lúc hỗn loạn, thanh niên lạ mặt rút dao Thái lan mang theo trong người đâm người đàn ông phát cơm rồi bỏ chạy. Sau đó, mọi người phát hiện trên cổ người đàn ông phát cơm có hai nhát đâm, mảnh gãy của lưỡi dao Thái lan còn găm ở cổ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Qua công tác khám nghiệm, công an phát hiện tại hiện trường có nhiều vết máu, một chuôi dao Thái lan màu vàng, nhiều mảnh vỡ của kính cùng hơn 20 hộp cơm chay. Được biết nạn nhân cùng vợ là người sống lang thang và được một người nhờ phát cơm từ thiện cho người nghèo tại vòng xoay nơi xảy ra vụ án từ nhiều năm nay, do đó danh tính nạn nhân đang được xác minh.

Hiện Công an TP. HCM đang khoanh vùng các đối tượng tình nghi để khám phá vụ án, đưa các đối tượng liên quan ra xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên đâm chết người đàn ông phát cơm chay từ thiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.