Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đối tượng giết người cướp tài sản do thua cá độ

Thọ Sơn| 28/08/2014 12:40

(HNMO) - Ngày 28-8, Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Linh (SN 1995, quê ở tỉnh Bình Thuận) về hành vi giết người, cướp tài sản.


Trước đó, ngày khoảng 19h30 ngày 18-8, người dân phát hiện thi thể một thanh niên tại một bãi đất trống thuộc xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn trong tình trạng bị đâm nhiều nhát, toàn bộ tài sản của nạn nhân biến mất. Qua xác minh, nạn nhân được xác định là Võ Động Lực (SN 1989, ngụ Hóc Môn).

Đối tượng Nguyễn Ngọc Linh.


Ngày 26-8, bạn của nạn nhân phát hiện chiếc xe máy hiệu Mio của anh Lực tại một quán phở thuộc quận Gò Vấp nên báo cho công an. Lấy lời khai Nguyễn Trường Lâm (SN 1990, quê Trà Vinh) người đi chiếc xe là tang vật của vụ án. Lâm khai mua chiếc xe này từ Lê Huy Hoàng (ngụ Q.12).

Tiếp túc lần theo từng manh mối nhỏ, công an phát hiện Hoàng có quen biết với Nguyễn Ngọc Linh và mua được chiếc xe máy trên từ Linh. Khi đã đầy đủ chứng cứ, chiều tối 27-8, công an TP. HCM tiến hành vây bắt Linh khi y đang có mặt tại xã Trung Chánh (H. Hóc Môn).

Tại cơ quan công an, Nguyễn Ngọc Linh (SN 1995, ngụ Hóc Môn) khai nhận khoảng tháng 5-2013 bắt đầu quen biết anh Võ Động Lực. Mùa World Cup vừa qua, Linh nợ anh Lực 12,5tr tiền cá độ. Bị anh Lực đòi tiền nhưng không có trả, Linh nảy sinh ý định giết anh để xóa nợ. Theo đó, ngày 16-8 Linh ra chợ mua một con dao. Chiều 18-8 Linh hẹn anh Lực ra bãi đất trống để trả tiền, tại đây Linh đâm anh Lực nhiều nhát cho đến khi anh tử vong rồi cướp điện thoại iphone 5s, điện thoại Nokia, 1 nhẫn vàng, hơn 3 triệu đồng cùng xe gắn máy hiệu Mio rồi bỏ trốn, đến chiều tối 27-8 thì bị bắt.

Hiện công an TP. HCM đang hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng giết người cướp tài sản do thua cá độ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.