Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng trăm cảnh sát truy đuổi, đấu súng với nhóm giang hồ

Theo Hoàng Trường/VnExpress| 18/09/2014 21:30

Nhóm thanh niên được cho là giang hồ cộm cán của Bình Dương đã bắn trả


15h30 ngày 18/9, Trạm CSGT Hàm Tân - Công an Bình Thuận nhận được tin có nhóm thanh niên đi trên xe Innova 7 chỗ vừa dùng súng giải quyết mâu thuẫn tại Tân Lập, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Chúng đang trên đường chạy về hướng TP HCM. Hàng chục cảnh sát đã lập chốt, lên kế hoạch chặn bắt nhóm này tại xã Tân Đức (Hàm Tân).

Hơn 100 cảnh sát tỉnh Bình Thuận được huy động vây ráp bắt những nghi can cố thủ trong nhà dân. Ảnh: CTV


Khi chiếc ôtô vừa bị dừng lại, cả toán người trên xe bỏ chạy. Hai trong số 7 nghi can đã rút súng bắn trả lực lượng công an. Rất may không chiến sĩ nào trúng đạn.

5 thanh niên bị bắt ngay sau đó. Hai tên có súng chạy vào một nhà dân ven quốc lộ 1A cố thủ, tiếp tục "vãi đạn" như mưa. Bước đầu, nhà chức trách xác định, hai thanh niên này sử dụng đến 3 khẩu súng và có rất nhiều đạn.


Công an Bình Thuận đã tăng cường khoảng 100 cảnh sát bao vây và kêu gọi chúng đầu hàng. Tuy nhiên, nghi can này vẫn hung hãn, tiếp tục nả đạn ra ngoài. Xác minh ban đầu ghi nhận, nhóm thanh niên này ngụ tại Bình Dương và đều là giang hồ cộm cán ở Thủ Dầu Một.

5 người đầu tiên bị lực lượng CSGT chặn bắt. Ảnh: CTV


Suốt 2 tiếng, nhiều tiếng súng vang lên từ phía trong và bên ngoài ngôi nhà. Đến 17h45, lực lượng công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành xịt hơi cay, tiếp cận nơi nghi phạm cố thủ, trấn áp thành công kẻ phạm tội.

Bước đầu, nhà chức trách ghi nhận có một người dân bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm cảnh sát truy đuổi, đấu súng với nhóm giang hồ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.