Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt tổng giám đốc Công ty CP VN Pharma Nguyễn Minh Hùng

Theo L.TH.H| 20/09/2014 16:04

Ông Nguyễn Minh Hùng - chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP VN pharma đã bị Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an bắt tạm giam ngày 19-9.

Ông Nguyễn Minh Hùng. Ảnh - Website của Công ty CP VN Pharma


Như đã thông tin, tối 19-9 Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khám xét tại trụ sở của Công ty CP VN Pharma (ở địa chỉ 666/10/3 đường 32, Q.10, TP.HCM) để thu thập các tài liệu chứng cứ liên quan tới hành vi buôn lậu của ông Nguyễn Minh Hùng (dược sĩ, 36 tuổi).

Trong ngành dược, ai cũng biết ông Nguyễn Minh Hùng không chỉ là chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc Công ty CP VN Pharma mà còn là phó tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Dược Nam Anh ở địa chỉ 666/10/5 đường 3/2, Q.10, TP.HCM.

Tuy chỉ là một công ty cổ phần ra đời mới được ba năm nhưng công ty này đã nhanh chóng được nhiều người biết đến vì tốc độ phát triển rất nhanh.

Đặc biệt, tháng 5-2014 Công ty CP VN Pharma đã trúng thầu 46 mặt hàng thuốc với trị giá lên tới hơn 267,8 tỉ đồng vào gói thầu thuốc của Sở Y tế TP.HCM.

Cùng thời điểm này, Công ty TNHH MTV Dược Nam Anh do ông Nguyễn Minh Hùng làm phó tổng giám đốc cũng trúng thầu cung ứng 17 mặt hàng thuốc trị giá hơn 208,4 tỉ đồng cho gói thầu thuốc tập trung của Sở Y tế TP.HCM.

Tổng cộng hai công ty nói trên do ông Hùng làm tổng giám đốc và phó tổng giám đốc đã trúng thầu cung ứng thuốc cho Sở Y tế TP 63 mặt hàng thuốc với tổng trị giá hơn 476 tỉ đồng. - một con số mà nhiều công ty sản xuất, kinh doanh dược phẩm lớn của VN phải mơ ước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tổng giám đốc Công ty CP VN Pharma Nguyễn Minh Hùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.