Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bị chồng người tình đoạt mạng trong nhà nghỉ

Theo Tiến Hùng| 22/09/2014 07:47

Vừa đi xem bóng đá xong, ông Dương về nhà nghỉ cùng người tình trẻ thì bị Nam phục sẵn và dùng dao đâm nhiều nhát, khiến nạn nhân gục ngay trong phòng.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Tiến Hùng.


Ngày 21/9, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết sẽ di lý Trần Văn Nam (35 tuổi, ngụ Thái Bình) về trụ sở công an tỉnh để điều tra về hành vi giết người sau khi nghi phạm này bình phục.

Theo điều tra, tối 20/9, ông Nguyễn Văn Dương (48 tuổi, trú tại huyện Tiên Phước) cùng với Phạm Thị Hân (28 tuổi, trú tại huyện Hiệp Đức) đi xem bóng đá. Sau khi kết thúc trận bóng, đến khoảng 23h30, ông Dương cùng Hân về nhà nghỉ trước chợ Việt An, xã Bình Lâm. Đang chuẩn bị đi ngủ thì hai người nghe tiếng thở dưới gầm giường và bật điện để kiểm tra. Lúc này, Nam cầm dao vùng dậy và đâm nhiều nhát vào người ông Dương khiến ông này gục ngã.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên vũng máu với khoảng 20 vết đâm. Sau khi hạ sát ông Dương, Nam ngồi im trong phòng cho đến khi bị bắt.

Một số nhân chứng cho hay, mặc dù đã kết hôn với Nam và có con gái ba tuổi nhưng mấy năm gần đây Hân công khai qua lại với ông Dương, người đã có hai đời vợ và 5 người con. Không can ngăn được vợ, Nam bỏ về quê ở Thái Bình sống gần một năm nay. Khi biết vợ và người tình thường qua lại nhà nghỉ trên, Nam bắt xe vào và thuê phòng bên cạnh. Tối 20/9, lợi dụng lúc ông Dương đang tắm, Nam lẻn vào và nằm phục dưới gầm giường.

Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi. Theo Công an, trong lúc ra tay sát hại ông Dương, Nam bị thương nặng ở tay và đang được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Hiệp Đức, Quảng Nam.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị chồng người tình đoạt mạng trong nhà nghỉ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.