Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cô gái trẻ bị công an "hỏi thăm" vì mượn nhầm phải xe gian

Chu Dũng| 30/09/2014 21:30

(HNMO)- Tại cơ quan CA, chị N.T.H, quê Thanh Hoá cho biết đã mượn chiếc xe trên của một người hàng xóm mà không biết đó là xe gian.

Chiếc xe  sau đó được trao lại cho chủ nhân sau 4 năm bị kẻ gian lấy cắp


Khoảng 8h30 sáng 30-9, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 2 - Phòng CSGT CA Hà Nội, gồm thiếu úy Đặng Quốc Huy (tổ trưởng) và thiếu úy Nguyễn Mạnh Trí, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Cầu Giấy (Hà Nội) đã phát hiện xe tay ga Lead mang BKS 30M-5769 do một người phụ nữ điều khiển có dấu hiệu vi phạm luật giao thông nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Người điểu khiển xe là một cô gái trẻ đã không xuất trình được đăng ký và giấy phép lái xe. Qua quan sát bằng mắt thường, phát hiện BKS của xe có dấu hiệu nghi vấn nên tổ công tác đã xác minh qua đường dây nóng của Phòng CSGT Công an Hà Nội. Kết quả cho thấy BKS này là của một chiếc xe khác.

Tiếp tục rà soát số khung, số máy trên chiếc xe, tổ công tác làm rõ xe mang BKS 29Y4-1776 chủ sở hữu là ông Đoàn Trọng Cường, trú tại ngách 226/5 Lê Duẩn (Ba Đình, Hà Nội).

Ngay sau đó, tổ công tác đã liên hệ với CA địa bàn và người bị hại đến CA phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) để nhận diện phương tiện.

Vợ của ông Cường là bà Nguyễn Thị Bích Hiền (67 tuổi, trú tại 16, ngách 226/5 phố Lê Duẩn, Hà Nội) đã đến và xác nhận chiếc xe trên là của gia đình bị mất từ năm 2010.

Người điều khiển xe là chị N.T.H cho biết đã mượn xe của một người hàng xóm mà không biết là xe gian. Sau đó chị H. đã thông báo cho chủ xe tại tới cơ quan CA để tiến hành xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái trẻ bị công an "hỏi thăm" vì mượn nhầm phải xe gian

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.