Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố lái xe "điên" gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng

T.Hoa| 22/10/2014 19:08

(HNMO)- Ngày 22-10, CA quận Cầu giấy cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam tài xế Phan Khánh Hoà do vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường bộ, gây hậu quả nghiêm trọng.

Hiện trường vụ tai nạn.


Cơ quan CA cũng đã xác định tài xế Phan Khánh Hoà (42 tuổi, quê Bắc Giang) là người duy nhất gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng, khiến một phụ nữ tử nạn do bị cuốn vào gầm xe vào chiều 15-10.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn cho thấy Phan Khánh Hoà đã không sử dụng rượu, bia. Tài xế này cho rằng tại thời điểm đó đầu óc không tỉnh táo.

Như đã đưa tin, vào 15h ngày 15-10, xe ô tô bán tải hiệu Mazda BKS 98C-03696 khi qua khỏi ngã tư Big C đã va chạm với xe Lexus BKS 29A- 703 55 và tiếp tục mất lái, lao về phía trước, đâm liên tiếp vào hai xe máy khiến hai người điều khiển xe bắn lên vỉa hè.

Người dân đã đuổi theo xe gây tai nạn, yêu cầu tài xế dừng nhưng người này vẫn tiếp tục điều khiển xe chạy và đâm vào xe máy BKS 33F1- 02444 khiến người lái xe máy văng lên hè.

Nghiêm trọng hơn, trước khi dừng lại, xe điên này đã đâm vào một phụ nữ điều khiển xe máy BKS 33R4- 4328, cuốn chị vào gầm xe và tử vong tại chỗ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố lái xe "điên" gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.