Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Hiệp sĩ” bắt quả tang hai “nữ tặc” móc túi

Vĩnh Lộc| 30/10/2014 10:11

(HNMO) - Lợi dụng đám đông, hai “nữ tặc” liền giở thủ đoạn để móc túi nhưng bị các “hiệp sĩ” phát hiện và lập tức bắt giữ.

Sáng 30-10, Công an phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Thu (SN 1976, quê Long An) và Trương Thị Ngọc (SN 1979, quê Khánh Hoà) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.


Trước đó, ngày 28-10, trong buổi khai trương phiên chợ Thanh Niên Công Nhân tại trung tâm thương mại Becamex, liên tục xảy ra tình trạng móc túi, trộm cắp tài sản.

Trước những thông tin người dân cung cấp, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng Thạch Đạt, Nguyễn Thanh Sang và Nguyễn Hùng Phong đã có mặt tại khu vực này để dò xét tình hình.

Qua theo dõi, các “hiệp sĩ” phát hiện hai đối tượng là phụ nữ có nhiều nghi vấn, thường chen lấn ở khu vực trước phòng vé định móc túi nhưng không được. Tuy nhiên, khoảng 20h tối 29-10, khi thấy 2 nữ sinh viên ở một trường ĐH tại TP Thủ Dầu Một đang lựa đồ, 1 nữ tặc đã giả vờ chen lấn rồi mở dây kéo ba lô lấy bóp, sau đó chuyền tay cho đồng bọn tìm cách tẩu tán.

Ngay sau khi phát hiện, “hiệp sĩ” Hải cùng đồng đội đã lao lại tóm gọn hai “nữ tặc” này và đưa về trụ sở Công an Phường Phú Hoà.

Tai cơ quan công an, hai đối tượng khai tên là Nguyễn Thị Thu (SN 1976, quê Long An) và Trương Thị Ngọc (SN 1979, quê Khánh Hoà). Đồng thời, tang vật là chiếc bóp có 2.200.000 đồng mà hai đối tượng này mới móc được cũng bị công an thu giữ.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra và xác minh lời khai các nhân chứng để xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hiệp sĩ” bắt quả tang hai “nữ tặc” móc túi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.