Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bị trinh sát truy đuổi, hai thanh niên nhảy cầu Sài Gòn lẩn trốn

Vĩnh Lộc| 31/10/2014 11:46

(HNMO) - Sáng 31-10, Công an đã bắt được một nghi can cướp tiền của người phụ nữ tại đường Trần Não (quận 2, TP Hồ Chí Minh) và tiếp tục tìm kiếm thanh niên còn lại đi chung với nghi can trên đã nhảy cầu Sài Gòn khi bị công an truy đuổi vào lúc rạng sáng cùng ngày.

Các trinh sát tiến hành tìm kiếm hai thanh niên trên trong đêm.


Theo đó, khoảng 23h50’ ngày 30-10, trinh sát đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm (PC45) Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Quận 2 tuần tra tại đường Trần Não (phường Bình An, quận 2) thì phát hiện một nam thanh niên đang bóp cổ người phụ nữ bên đường rồi cướp tiền. Đứng cạnh là một thanh niên khác chung đồng bọn.

Ngay lập tức các trinh sát đã truy đuổi thì hai tên cướp bỏ chạy. Khi đến đoạn kênh trước cầu Sài Gòn, hai tên này nhảy xuống tẩu thoát.

Nhiều đơn vị chức năng đã đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm.


Gần 1 giờ triển khai công tác tìm kiếm, các trinh sát đã bắt được một tên và đưa về trụ sở công an phường Bình An (quận 2) và tiếp tục truy tìm thanh niên còn lại.

Tên cướp bị bắt khai nhận tên Hồ Văn Bằng (23 tuổi, quê Hòa Bình) vừa thực hiện hành vi cướp tiền của người phụ nữ. Còn thanh niên đi chung với Bằng tên Sơn (19 tuổi, cùng quê với Bằng).

Sự việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kì đứng trên cầu Sài Gòn và đường Trần Não theo dõi. Lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM sau đó đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác tìm kiếm.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị trinh sát truy đuổi, hai thanh niên nhảy cầu Sài Gòn lẩn trốn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.