Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt nữ nghi can chích điện chết người trong nhà trọ

Đỗ Minh| 28/11/2014 18:24

(HNMO) – Chiều 28-11, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân , TP HCM cho biết đã tiến hành tạm giam đối với Nguyễn Thị Thùy Linh (23 tuổi, ngụ Q. Bình Tân) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.


Cơ quan điều tra xác định Linh chính là hung thủ ra tay sát hại anh Hoàng vào rạng sáng 27-11 tại Nhà trọ 102 (số 102-104 đường Đỗ Năng Tế, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP.HCM).

Theo lời khai ban đầu, rạng sáng 27-11, Linh cùng anh Trần Hữu Hoàng vào nhà trọ trên đường Đỗ Năng Tế thuê phòng ngủ qua đêm. Sau khi “mây mưa” với nạn nhân, đối tượng nảy sinh ý định cướp tài sản. Linh dùng dây điện siết cổ và chích điện anh Hoàng cho đến khi nạn nhân nằm bất động. Đến rạng sáng 27-11, biết anh Hoàng đã tử vong, Linh lấy toàn bộ tài sản của nạn nhân gồm số tiền hơn 2 triệu đồng, 1 chiếc ĐTDĐ rồi rời khỏi hiện trường.

Như Hànộimới đã đưa tin, trưa 27-11, chủ nhà trọ thấy khách thuê phòng quá giờ nhưng chưa trả nên gọi nhân viên đi kiểm tra. Khoảng 11h30’ cùng ngày, khi nữ lao công của Nhà trọ 102 mở cửa kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện người đàn ông thân thể tím tái nằm bất động trên giường. Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an, đại diện VKS Q. Bình Tân và Công an TP.HCM đã có mặt để tiến hành công tác khám nghiệm.

Tại hiện trường, lực lượng chức  năng thu giữ được 1 đoạn dây điện màu đỏ dài hơn 2m cùng một số vật dụng của nạn nhân. Khu vực phòng số 10 nơi anh Hoàng tử vong có nhiều dấu hiệu xáo trộn.

Đến 16 giờ chiều 27-11, thi thể của nạn nhân được chuyển vào bệnh viện để phục vụ công tác điều tra. Khám nghiệm bước đầu cho thấy trên thi thể anh Hoàng có dấu vết của sự tác động lực từ bên ngoài, đồng thời có một số vết tích nghi từ điện giật. Tối 27-11, hiện trường vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng phong tỏa để thu thập chứng cứ, truy xét hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nữ nghi can chích điện chết người trong nhà trọ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.