Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lật tẩy con nghiện ma tuý giấu "hàng" trong chân giả

Chu Dũng| 28/11/2014 20:16

(HNMO)- Đỗ Anh Quân, đối tượng từng có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Giết người, đi tù 19 năm 3 tháng, tỏ ra khá lỳ lợm khi đối mặt với lực lượng 141

Đối tượng Quân tỏ ra khá lỳ lợm, bất hợp tác với lực lượng CA


Khoảng 15h chiều 28/11, tổ công tác Y2/141 – CATP Hà Nội do Trung tá Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy làm nhiệm vụ tại chốt Hoàng Cầu - Xã Đàn phát hiện một người đàn ông xăm trổ không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy Air Blade BKS 29E1 – 83762 có biểu hiện nghi vấn.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi móc treo chìa khoa xe có một gói ni lông nhỏ, bên trong có chứa chất bột màu trắng nghi là heroin. Trong cốp xe máy của đối tượng có một bộ “cóng” chuyên để sử dụng ma túy và 15 triệu đồng tiền mặt.

Các trinh sát dày dặn kinh nghiệm tiếp tục hướng nghi vấn vào chiếc chân giả đối tượng đang sử dụng. Trung tá Lưu Mạnh Tuyến đã yêu cầu cán bộ chiến sỹ đưa đối tượng về trụ sở CA phường Ô Chợ Dừa kiểm tra, xác minh làm rõ.

Số ma tuý Quân dùng thủ đoạn tinh vi giấu trong chân giả


Đúng như phán đoán, tại cơ quan công an, bên trong chiếc chân gỗ của đối tượng có 32 gói ni lông các kích cỡ khác nhau, trong đó 7 gói chứa tinh bột màu trắng nghi là heroin, 1 gói chứa 2 viên nén nghi là ma túy tổng hợp và 24 gói khác chứa các tinh thể nghi là ma túy đá.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, đối tượng Đỗ Anh Quân ( SN 1973, trú tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội) đã phải thừa nhận số tinh bột trắng trên là ma tuý do y mua của một người không quen biết.

Qua xác minh ban đầu, Đỗ Anh Quân từng có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Giết người, đi tù 19 năm 3 tháng. Sau khi ra tù, Quân lại trở thành con nghiện ma tuý khá nặng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật tẩy con nghiện ma tuý giấu "hàng" trong chân giả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.