Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ nhà trọ 9X giám sát khách mua dâm bằng camera

Chu Dũng| 24/12/2014 08:23

(HNMO)- Với những thiết bị điện tử tinh vi, Huyền không cần xuất hiện ở nhà trọ mà vẫn biết rõ lượng khách đến mua dâm.

4 đối tượng liên quan đến đường dây mại dâm bị tạm giữ tại cơ quan CA


Ngày 24/12, CA quận Hà Đông cho biết vừa triệt phá ổ mại dâm trá hình tại nhà trọ Kỳ Duyên (tổ 16, phường Kiến Hưng).

4 đối tượng liên quan bị tạm giữ về hành vi chứa mại dâm gồm Đỗ Văn Đạt (SN 1995), Nguyễn Văn Bình (SN 1987, cùng ở Thạch Xá, Thạch Thất, Hà Nội), Nguyễn Văn Hải (SN 1997, ở Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và Nguyễn Trọng Tú (SN 1994, ở Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội).

Trước đó, vào tối 17-12, qua kiểm tra hành chính, CA quận Hà Đông phát hiện tại nhà trọ Kỳ Duyên có 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Ngoài 2 gái bán dâm là người thuê trọ tại đây, cơ quan CA còn phát hiện 5 cô gái khác cũng lưu trú tại nhà trọ Kỳ Duyên.

Theo điều tra ban đầu, chủ nhà trọ là Nguyễn Phương Huyền (SN 1997, ở Tự Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội) tổ chức cho các cô gái trẻ bán dâm tại chỗ.

Giá mỗi lần bán dâm là 200 nghìn đồng, gái bán dâm được giữ một nửa, một nửa còn lại Huyền thu.

Để điều hành mọi hoạt động mua bán dâm tại nhà trọ, Huyền đã lắp hệ thống camera giám sát, có kết nối với máy tính hoặc điện thoại di động. Nhờ vậy, nữ chủ nhà trọ đang mang thai ở tháng thứ 9 này, dù không cần xuất hiện vẫn theo dõi được lượng khách ra vào hàng ngày.

Nguyễn Văn Bình, chồng của Huyền đã mua hung khí, giao cho 3 nhân viên nam là Đạt, Tú và Hải, hàng ngày có nhiệm vụ trông nom, bảo đảm cho sự hoạt động an toàn của quán cũng như "dằn mặt" những khách mua dâm không chịu trả tiền.

Hiện vụ việc đang được điều tra hoàn tất.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhà trọ 9X giám sát khách mua dâm bằng camera

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.