Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cả trăm cảnh sát vây ráp nhóm giang hồ

Theo Nguyệt Triều| 25/01/2015 21:13

Hai nhóm giang hồ quy tụ hơn 60 người mang nhiều đao, kiếm, tuýp sắt chuẩn bị

Ngày 25/1, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Đức (36 tuổi, chủ quán karaoke Anh Thư) cùng 25 người về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Một phần hung khí được Cảnh sát Bình Dương thu giữ. Ảnh: Nguyệt Triều.


Theo cơ quan điều tra, đầu tháng 1, Long “Sứt” - kẻ có "số má" trong đám côn đồ ở Bình Dương - thường đến quán karaoke Anh Thư ở phường An Phú ăn nhậu song không trả tiền.

Ngày 17/1, Long “Sứt” tiếp tục đến "ăn miễn phí" và xảy ra mâu thuẫn với chủ quán dẫn đến xô xát. Nghe Long "Sứt" kể sự việc, đàn em của hắn là Lưu Như Định gọi khoảng 20 người mang mã tấu, kiếm Nhật, tuýp sắt… kéo đến quán Anh Thư doạ sẽ “san bằng”. Chủ quán là Đức gọi điện cho Lê Hữu Hưng (tức Hưng "Gà", 28 tuổi) tập hợp khoảng 40 người cầm hung khí phục ở khu vực nhà để xe và trên đường dẫn vào quán. Ngoài ra, Hưng còn phân công thêm nhiều đàn em bảo vệ vòng ngoài...

Ngăn chặn hai nhóm côn đồ dàn trận, thượng tá Võ Văn Hồng, Phó trưởng Công an thị xã Thuận An trực tiếp chỉ huy, huy động hơn 100 cảnh sát thuộc nhiều lực lượng tổ chức chặn bắt. Cảnh sát sau đó đã khống chế được nhóm của Định khi chúng đi gần đến quán karaoke Anh Thư, thu 2 bao mã tấu, tuýp sắt. Đức cùng 25 người cũng bị bắt tại quán...

Trước đó, ngày 21/1, Công an thị xã Thuận An cũng đã tạm giữ hình sự Lưu Như Định (40 tuổi), Lê Đức Khánh (21 tuổi) cùng quê Hà Tĩnh, Phạm Tấn Phong (34 tuổi, quê Đắc Lắc) và Trương Công Dương (25 tuổi, quê Nghệ An) - đàn em của Long "Sứt" - khi đến gây hấn với nhóm của Đức.

Công an tiếp tục điều tra truy bắt Long "Sứt" cùng những người liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cả trăm cảnh sát vây ráp nhóm giang hồ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.