Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều giờ truy bắt hung thủ giết chết nghệ sĩ phòng trà

Vĩnh Lộc| 27/01/2015 09:53

(HNMO) – Đến sáng 27-1, cơ quan chức năng mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đồng thời tiếp tục truy bắt hung thủ đã gây nên vụ án mạng tại con hẻm số 39 đường Chánh Hưng (đoạn gần cầu Chánh Hưng), phường 10, quận 8, TP HCM vào tối 26-1.


Nạn nhân là ông Đỗ Linh (43 tuổi, quê Long An), làm nghề ca hát tại phòng trà.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để truy tìm hung thủ



Trước đó, khoảng 20h30 tối 26-1, người dân trong con hẻm 39 đường Chánh Hưng nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh trong nhà ông Linh. Ngay sau đó họ thấy một thanh niên cởi trần, có nhiều vết máu trên người chạy ra. Các nhân chứng vào kiểm tra căn nhà thì phát hiện ông Linh đã chết trên vũng máu.

Thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường



Nhiều người đuổi theo nam thanh niên thì thấy nghi can leo qua nóc các nhà dân liền kề để tháo chạy. Khi đến một trường tiểu học gần khu vực cầu Chánh Hưng thì người dân mất dấu của nghi can.

Lực lượng công an ngay có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành truy bắt đối tượng nghi là hung thủ. Tuy nhiên, đến rạng sáng cùng ngày vẫn chưa xác định được đối tượng.

Bên ngoài, hàng trăm người dân bu kín xung quanh để theo dõi vụ việc.

Theo các nhân chứng, ông Linh thuê căn nhà trên được khoảng 3 tháng nay. Ông làm nghề hát cải lương trong các phòng trà. Bình thường sống khép kín. Thời điểm phát hiện, thi thể nằm ở tầng trệt nhưng vết máu vương vãi khá nhiều ở góc cầu thang lên lầu.

Hiện công an đang tiếp tục xác minh lời khai của nhân chứng và điều tra truy bắt hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều giờ truy bắt hung thủ giết chết nghệ sĩ phòng trà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.