Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố vụ xe công an Tuyên Quang đâm chết hai người dân

Theo Lao Động| 25/02/2015 07:32

Lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang xác nhận, đã khởi tố vụ án hình sự vụ xe ô tô của Công an TP.Tuyên Quang gây tai nạn vào chiều 22.2 làm 2 người dân tử vong.


Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh Otofun.

Ngoài ra, cơ quan điều tra, Công an tỉnh Tuyên Quang cũng đã tạm giữ hình sự một cảnh sát trật tự cơ động có tên làTuấn Anh- người điều khiến xe gây ra vụ tai nạn - để điều tra.

Trước đó, chiều 22.2, Tuấn Anh điều khiển xe ôtô bán tải hiệu Nissan, biển kiểm soát 22A-000.05 của Công an TP.Tuyên Quang đi từ hướng huyện Hàm Yên về thành phố. Công an tỉnh Tuyên Quang ban đầu cho biết, có hai người trên xe, trong đó có Tuấn Anh, trên đường từ quê ở huyện Chiêm Hóa về đơn vị đã gây ra vụ tai nạn trên.

Tình tiết về vụ việc được Công an Tuyên Quang xác định, khi đến địa phận làng Mãn 2, xã Thái Hoà, huyện Hàm Yên, xe đã bất ngờ lao theo hướng bên phải, đâm vào hai người đi bộ cùng chiều là ông Đinh Văn Tiến và ông Lê Văn Tưa (người dân, trú tại xã Thái Hoà). Vụ tai nạn làm một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng và tử vong ngay sau đó. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, hai người trên xe ô tô đã đi khỏi hiện trường.

Theo điều tra, Tuấn Anh khai nhận, có uống rượu trước khi xảy ra vụ tai nạn kể trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ xe công an Tuyên Quang đâm chết hai người dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.