Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ án “thánh phục sinh”, sát hại con trong đêm giao thừa

Thanh Tàu| 28/02/2015 13:16

(HNMO) - Phòng cảnh sát hình sự, công an TP.Hồ Chí Minh xác nhận, vừa bắt giữ 4 nghi phạm có liên quan đến vụ sát hại 1 thiếu niên 15 tuổi. Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do những người này mê tín dị đoan, gây án vì lý tin vào chuyện thần thánh…

Căn hộ nơi xảy ra vụ án “thần thánh” trở thành bí ẩn với nhiều người dân xunh quanh.


Theo thông tin ban đầu, trưa mùng 1 tết Ất Mùi, nhằm ngày 19/2, gia đình bà Huỳnh Lan Thảo (SN 1974, ngụ lô C chung cư Sư Vạn Hạnh, P.9, Q.5) đến UBND phường để khai báo về trường hợp con của bà là cháu Huỳnh Sơn Vỹ (SN 2000, ngụ cùng địa chỉ) đã tử vong tại nhà và xin làm thủ tục khai báo chứng tử.

Theo bà Thảo khai báo lúc này, là do cháu Vỹ bất cẩn khi đi tắm trong đêm giao thừa, tức đêm 18/2, bị té ngã, đập đầu gây chấn thương. Tuy nhiên sau đó gia đình không đưa đi cấp cứu tại bệnh viện mà lưu giữ cháu này tại nhà, đến sáng 19/2 thì tử vong. Bước đầu công an ghi nhận, trên cơ thể cháu Vỹ có nhiều vết hằn ở cổ, nghi là do bị siết cổ. Từ tình tiết này, công an đã tiến hành mời bà Thảo cùng 6 người trong gia đình bày này để làm việc, lấy lời khai.

Qua công tác đấu tranh và lấy lời khai, cả 7 người nói trên lần lượt thừa nhận gây ra cái chết của cháu Vỹ. Theo một cán bộ công an, những người này đều khai báo, là do muốn chứng minh “thánh phục sinh” và cháu Vỹ là sự hiện diện của… thánh thần.

Theo đó hiện công an bắt giữ 4 người gồm: Nguyễn Thị Kim Loan (SN 1984), Nguyễn Thị Rỉ (SN 1974, cùng ngụ Q.8), Nguyễn Hoàng Anh (SN 1973, ngụ Q.3) và Lê Hồng Sơn (SN 1960, ngụ Q.2) để điều tra, về hành vi “giết người”. 3 người khác chứng kiến toàn bộ vụ việc, trong đó có Huỳnh Lan Thảo (là mẹ ruột) và bà Ngô Thị Cang (SN 1948, là mẹ ruột bà Thảo và là bà ngoại của cháu Vỹ) được cơ quan công an giải quyết cho tại ngoại, chờ làm rõ xử lý sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ án “thánh phục sinh”, sát hại con trong đêm giao thừa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.