Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trang Trần đã được bảo lãnh tại ngoại

Chu Dũng| 03/03/2015 00:06

(HNMO)- Chiều 2-3, Cơ quan điều tra CA quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đã hủy bỏ biện pháp ngăn chặn đối với Trần Thị Trang (30 tuổi), là người mẫu, diễn viên có nghệ danh Trang Trần).

Trần Thị Trang viết kiểm điểm, thừa nhận hành vi sai trái và tỏ thái độ ân hận tại cơ quan CA.
Ảnh theo ANTĐ


Trước đó, như đã đưa tin, Trần Thị Trang bị tạm giữ hình sự về hành vi "chống người thi hành công vụ".

Trong quá trình tạm giữ, lấy lời khai tại cơ quan CA, Trần Thị Trang đã thành khẩn khai báo, nhận thức rõ hành vi của mình.

Cụ thể, sau 2 ngày bị tạm giữ, vào tối 1/3, Trần Thị Trang đã viết kiểm điểm thừa nhận hành vi sai trái, khi lăng mạ, hành hung lực lượng chức năng.

Nữ diễn viên này thừa nhận vào khoảng 1h sáng 27/2, xe taxi chở cô đi đến phố Tạ Hiện đã đi vào đường cấm nên bị lực lượng chức năng dừng kiểm tra ô tô. Do uống quá nhiều rượu, không làm chủ được bản thân nên Trang đã xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, dùng tay tát một cán bộ tự quản.

Cùng ngày, bà Đặng Thị Sơn, mẹ của Trần Thị Trang cũng đã viết thư xin lỗi gửi các cấp của Công an Hà Nội.

Do hành vi của Trang ít nghiêm trọng, thân nhân rõ ràng và được gia đình bảo lãnh nên CQĐT đã hủy bỏ biện pháp ngăn chặn.

Tuy nhiên, hành vi vi phạm của nữ người mẫu kiêm diễn viên này đang tiếp tục được điều tra làm rõ trên cơ sở xem xét cẩn trọng các chứng cứ, tài liệu thu thập được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang Trần đã được bảo lãnh tại ngoại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.