Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng đánh tài xế tại cổng BV Việt Đức

Chu Dũng| 26/03/2015 20:45

(HNMO) -  Ngày 26/3, CA quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp Trần Quốc Hiệp (SN1979, trú tại 39 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm); Nguyễn Văn Tùng (SN 1981, quê ở Thủy Nguyên, Hải Phòng, đang tạm trú tại Tứ Liên, quận Tây Hồ) và Cù Chí Quang (tức Tuấn, SN 1977, trú tại Trung Phụng, Đống Đa).

3 đối tượng Hiệp, Tùng, Quang (từ trái qua)


Trước đó, khoảng 19h30 ngày 23/3, anh Nguyễn Hữu Thông (sinh năm 1986, trú tại Tam Quang, Tương Dương, Nghệ An), là nhân viên Trung tâm Giám định Pháp y tỉnh Nghệ An lái xe chở bệnh nhân đã tử vong từ phòng cấp cứu của BV Việt Đức để về Nghệ An.

Khi xe ra đến cổng BV thì bảo vệ Phạm Thế Phương (sinh năm 1978, trú tại tổ 45 Định Công, quận Hoàng Mai) hỏi giấy ra viện và thu tiền phí xe ra vào viện.

Anh Thông đưa cho Phương xem giấy báo tử và 20.000đ tiền phí để xe ô tô trong BV. Phương tỏ thái độ không bằng lòng nhưng vẫn cầm tiền và cho anh Thông qua.

Đúng lúc này, Hiệp và Tùng vừa đi uống rượu về đến cổng viện, thấy anh Thông trả thiếu tiền thì nói vài câu. Giữa ba người lời qua tiếng lại rồi xảy ra xô xát. Sự việc chỉ dừng lại khi cảnh sát bảo vệ BV là đồng chí Đào Duy Nam phải can thiệp,  yêu cầu tất cả vào phòng bảo vệ để gọi CA phường Hàng Bông đến giải quyết. Tuy nhiên, lợi dụng lúc đông người, Hiệp, Tùng và Quang trốn mất.

Ngày 24/3, CA quận Hoàn Kiếm đã xác minh và triệu tập 3 đối tượng: Hiệp, Tùng, Quang về trụ sở để làm rõ. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Anh Thông bị đánh, bị thương tích không đáng kể nên không khởi kiện các đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng đánh tài xế tại cổng BV Việt Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.