Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học sinh lớp 12 bị đâm chết từ một cái “liếc”

Theo Nguyễn Nam| 28/03/2015 21:46

Ngày 28-3, gia đình đã làm lễ mai táng cho em Hồ Văn Hải (18 tuổi, ngụ thôn 6 xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) bị đâm chết.

Trường THCS Hàm Chính, nơi xảy ra án mạng - Ảnh: Nguyễn Nam


Trong đêm văn nghệ tại Trường THCS Hàm Chính ngày 26-3, do mâu thuẫn nên Lê Thiện Phước (16 tuổi, học đến lớp 9 thì nghỉ, ngụ xã Hàm Chính) và Phạm Hoài Duy (học sinh lớp 12C6 Trường THPT Hàm Thuận Bắc) đánh nhau.

Hồ Văn Hải (học sinh lớp 12C10) là bạn và đi cùng Duy cũng tham gia đánh nhau với Lê Thiện Phước. Bất ngờ Phước rút dao trong người ra đâm Hải thiệt mạng.

Lê Thiện Phước chạy trốn khỏi trường học nhưng gia đình đi tìm và đưa Phước ra cơ quan công an đầu thú. Hung khí gây án là con dao cũng được công an tìm thấy khi Hải vứt ven đường trong lúc bỏ chạy.

Phạm Hoài Duy cho biết trước khi xảy ra đánh nhau Duy và Hải đi ngang qua nhà của Lê Thiện Phước: “Phước liếc tụi em thì tụi em nói liếc gì. Tui em cũng định sau này tìm đánh Phước vì nó nhỏ mà hỗn. Đêm hôm đó tụi em tình cờ gặp Phước ở đêm văn nghệ nên xảy ra như vậy chứ không phải là có ý đi tìm đánh Phước”.

Gia đình em Lê Thiện Phước có đem 1 triệu đồng qua đám tang nhà em Hồ Văn Hải (nhà 2 em trên cùng tuyến đường) viếng tang nhưng gia đình Hồ Văn Hải không nhận. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh lớp 12 bị đâm chết từ một cái “liếc”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.