Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộ diện 6 đại gia mua dâm ngàn đô đều là doanh nhân

Thanh Tàu| 17/04/2015 14:37

(HNMO) - Cơ quan điều tra Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết, 6 đại gia bị bắt đang mua dâm với 6 người là diễn viên, người mẫu tại 3 khách sạn ở TP.Hồ Chí Minh vào chiều 7/4 là những đại gia ở các tỉnh thành khác nhau.

Lê Bảo Lộc - đối tượng cầm đường dây.


Được biết các đại gia này đều là doanh nhân làm ăn trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tất cả đều đã vợ con đề huề. Theo quy ước, trước khi có mặt ở TP.Hồ Chí Minh để công tác thì các đại gia liên hệ với các chân dài từ nhiều ngày trước đó. Có chân dài đi khách thường xuyên, trở thành mối quen thì lấy giá rẻ là 500 đô, nhưng giá quy định là 1.000 đô/lượt. Cụ thể, người đẹp L.T.H.Y (SN 1990, tức C.H.Y, là người mẫu - diễn viên tự do). Trước đây Y từng bán dâm 4 lần cho đại gia N.V.T (SN 1973, ngụ tỉnh Đồng Nai). Do mối quen nên mỗi lần đi khách Y chỉ lấy đại gia T giá cả phải chăng, là 500 đô/lần.

Mới đây, đại gia T và người bạn, là đại gia L.Q.T (SN 1973, ngụ quận Thủ Đức) liên hệ với Y để kiếm mối đi chơi. Y đồng ý đi khách với ông T với giá như cũ, còn Y giới thiệu người bạn quen qua mạng xã hội, là chân dài N.T.N.U (SN 1992) phục vụ đại gia L.Q.T với giá 1.000 đô/lần, nhưng Y đã “ăn chặn” của người bạn tiền đi khách hết phân nửa, tức chỉ thông báo với U giá là 500 đô/lần. Y dẫn U đến phục vụ 2 đại gia ở khách sạn tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh thì bị công an bắt giữ. Y khai, đây là lần thứ hai, Y môi giới cho U đi khách vả tổng cộng đã “ăn chặn” được 900 đô.

Đường dây người mẫu, diễn viên, ca sĩ bán dâm có cả sinh viên các trường ĐH-CĐ

Trong đường dây này, người mẫu L.T.B.T (SN 1989, là cháu của đạo diễn kiêm tú ông Lê Bảo Lộc) cũng là một tú bà có nhiều khách làng chơi là đại gia. Đầu tháng 4-2015, đại gia Đ.V.T (SN 1972, ngụ TP.Đà Nẵng) gọi điện cho T thông báo sẽ vào TP.HCM công tác, rồi nhờ T kiêm thêm một người mẫu nữa để phục vụ ông D là người bạn của ông, là đại gia L.Q.C (SN 1976, ngụ quận 10). Chiều 7-5, T dẫn người mẫu tên V đến khách sạn ở quận 1 phục vụ hai đại gia trên thì bị công an bắt. T khai, giá đi khách là 1.000 đô/người/lần; trong đó T thu tiền công môi giới từ bạn là 200 đô; tức V chỉ hưởng được 800 đô trong lần đi khách này.

4 chân dài vừa mua dâm, vừa là tú bà, bị bắt giữ tại cơ quan công an.


Trong diễn biến khác có liên quan của vụ việc, ngày 7-4 có hai đại gia là T.A.D (SN 1977, ngụ tỉnh Đồng Tháp) và T.T.T (SN 1974, ngụ tỉnh Long An) liên hệ với người mẫu N.T.D.H (SN 1992) để yêu cầu H kiếm thêm một người bạn khác phục vụ hai ông. H nói giá là 1.000 đô/người/lượt thì hai đại gia đồng ý. Sau đó H liên hệ với người mẫu Đ.T.A.Đ (SN 1991) rủ đi bán dâm nhưng hạ giá là còn 500 đô/lượt. Đ nói với H đã có bạn trai nên không hành nghề nữa. Nhưng Đ giới thiệu cho H người bạn của mình, là chân dài H.N (SN 1992). Đ thông báo với N giá bán dâm là 300 đô/lần, tức Đ đã ăn chặn của bạn 200 đô. Sau đó theo hướng dẫn của Đ, chân dài N liên hệ với người mẫu H để đến khách sạn phục vụ hai đại gia như đề cập. Trong phi vụ này, người mẫu H hưởng trọn 1.500 đô từ tiền bán dâm và “ăn chặn”.

Trong diễn biến của vụ 6 đại gia mua dâm vào chiều 7-4 và bị bắt giữ thì đạo diễn kiêm tú ông Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ tỉnh Hậu Giang, tạm trú quận 5) không tham gia môi giới. Tuy nhiên quá trình mở rộng điều tra, công an xác định Lộc cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp quy mô cực lớn, từng nhiều lần môi giới cho các người mẫu, diễn viên, ca sĩ và sinh viên bán dâm cho các đại gia. Được biết đường dây nói trên có phạm vi hoạt động rộng khắp cả nước, không chỉ bán dâm theo giờ, giá từ 500 - 1.000 đô; mà các chân dài còn nhận các chuyến “sex tour” với giá hàng chục ngàn đô/chuyến. Đáng nói đường dây chỉ hoạt động chưa tới một năm nhưng phát triển theo mô hình nhánh đa cấp. Cụ thể có một số chân dài ban đầu được môi giới bán dâm nhưng rồi trở thành tú bà, giới thiệu cho các đồng nghiệp khác bán dâm…

Đến nay cơ quan công an đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với 6 vị đại gia mua dâm trong các phi vụ mua - bán thân xác bị bắt quả tang vào chiều 7-4. Hiện chuyên án vẫn đang được cơ quan CSĐT công an TP.Hồ Chí Minh mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện 6 đại gia mua dâm ngàn đô đều là doanh nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.