Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố, bắt giam 5 bị can trong đường dây mại dâm ngàn đô

Thanh Tàu| 18/04/2015 08:22

(HNMO) - Chiều 17.4 có quan CSĐT công an TP Hồ Chí Minh đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam

4 chân dài vừa mua dâm, vừa là tú bà, bị bắt giữ tại cơ quan công an


Theo đó, 5 đối tượng bị khởi tố gồm: Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ tỉnh Hậu Giang, tạm trú quận 5) và 4 người còn lại là các diễn viên, người mẫu tự do gồm: L.T.H.Y(nghệ danh C.H.Y), L.T.D.H(SN1992), Đ.T.A.Đ (SN1991) và L.T.B.T (SN 1989). Trước đó chiều 7.4, cơ quan CSĐT Công an TP.Hồ Chí Minh đã cất lưới chuyên án, ập vào 3 khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh.Tại đây cơ quan công an bắt 6 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua - bán dâm.

Từ khai báo của những người này công an truy xét bắt giữ và mời về làm việc đối với 18 người. Công an xác định, đường dây mại dâm cao cấp nói trên do Lộc cầm đầu và hoạt động khoảng 1 năm nay. Lộc tham gia điều hành công ty đào tạo người mẫu Gia Khang (trụ sở quận 8) và hoạt động lâu năm trong nghề thời trang,người mẫu nên quản lý và quen biết với nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên sẵn sàng và có cả sinh viên các trường ĐH-CĐ đi khách để kiếm thêm. Khi khách có nhu cầu thì liên hệ với Lộc qua điện thoại. Lộc ra giá mua bán dâm là 1.000 đô/ lượt. Tuy nhiên sau đó Lộc thông báo với chân dài trực tiếp bán dâm là giá chỉ 500 đô/lượt, tức Lộc đã ăn chặn 500 đô. 4 người mẫu, diễn viên bị khởi tố nói trên, vốn trước đây là chân dài bán dâm theo sự điều động của Lộc, trong đó có trường hợp L.T.B.T là cháu ruột, gọi Lộc bằng chú. Các tú bà này khi môi giới cho đồng nghiệp đi khách cũng cắt đầu chặn đuôi, mà cuối cùng gái trực tiếp bán dâm chỉ hưởng được 300 - 500 đô/lượt, trong đó giá mua dâm mà đại gia chi là 1.000 đô/lượt. Hiện cơ quan điều tra Công an TP.Hồ Chí Minh tiếp tục mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt giam 5 bị can trong đường dây mại dâm ngàn đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.