Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ hai đối tượng cắt trộm cáp điện trên đường Võ Nguyên Giáp

Chu Dũng| 20/04/2015 22:27

(HNMO)- Vào ban đêm, khi chủ đầu tư cắt điện một số khu vực, hai đối tượng đã dùng thuổng đào đất ở chân cột điện có dây cáp hạ ngầm, dùng cưa sắt cắt hai đầu dây, rút dây cáp ra lấy trộm.

Tang vật liên quan đến vụ trộm cắp bị thu giữ.


Hai đối tượng bị bắt giữ gồm Trần Văn Lĩnh (SN 1976) và Chử Văn Được (SN 1985), đều ở xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Lĩnh từng làm bảo vệ trông coi công trường thi công trên đường Võ Nguyên Giáp nên biết rõ tuyếnn đường này có sử dụng dây cáp điện của hệ thống đèn chiếu sáng do Công ty TNHH một thành viên chiếu sáng và thiết bị đô thị là chủ đầu tư quản lý.

Vào ban đêm, khi chủ đầu tư cắt điện một số khu vực, hai đối tượng đã dùng thuổng đào đất ở chân cột điện có dây cáp hạ ngầm, dùng cưa sắt cắt hai đầu dây, rút dây cáp ra lấy trộm. Trong 3 ngày 6-2, 15-2 và 16-2, chúng đã lấy được số dây cáp trị giá hơn 30 triệu đồng.

Toàn bộ số dây cáp trộm cắp được chúng cất giấu ở vườn nhãn của gia đình nhà Lĩnh ở Vân Nội, huyện Đông Anh, sau đó bóc vỏ nhựa bên ngoài, cắt lõi đồng để trong bao tải và bán cho Nguyễn Thị Hà (SN 1971, trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội) được 8 triệu đồng. Số tiền này hai đối tượng đã chia nhau ăn tiêu và mua ma tuý sử dụng hết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ hai đối tượng cắt trộm cáp điện trên đường Võ Nguyên Giáp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.