Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyên giảng viên đại học làm giấy tờ gian cho siêu xe

Chu Dũng| 24/04/2015 17:58

(HNMO)- Cơ quan CA đã thu giữ 9 xe ô tô hạng sang gồm Lamborghini, Mercedes S500, Camry…cùng nhiều giấy tờ liên quan được các đối tượng sử dụng để lưu hành 9 xe trên.

Tem giả đước gắn trên xe


Được xác định là kẻ cầm đầu đường dây, Hoà vốn là một giảng viên đại học giảng dạy chuyên ngành công nghệ thông tin. Đối tượng này đã dễ dàng sử dụng máy tính, máy in màu, scan để sản xuất các loại giấy tờ giả.

Khách hàng của Hoà thường là những người mua bán xe ô tô vi phạm như xe nhập lậu từ biên giới các nước gần Việt Nam, xe thuộc diện xe ngoại giao hết thời hạn lưu hành nhưng lại trôi nổi ra ngoài, xe đang cầm cố tại ngân hàng… hoặc những đối tượng trực tiếp sử dụng xe gian để qua mắt lực lượng chức năng.

Những siêu xe có liên quan đang bị thu giữ


Hoà bị bắt quả tang vào khoảng trung tuần tháng 4/2015 khi đang giao dịch mua bán giấy tờ giả tại địa bàn quận Bắc Từ Liêm.

Đấu tranh mở rộng, cơ quan CA bắt thêm 2 đối tượng trong đường dây này, thu giữ 9 xe ô tô hạng sang gồm Lamborghini, Mercedes S500, Camry…cùng nhiều giấy tờ liên quan được các đối tượng sử dụng để lưu hành 9 xe trên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nguyên giảng viên đại học làm giấy tờ gian cho siêu xe

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.